Kể từ đó, Madara vẫn tiếp tục được tên trưởng trấn ôm hôn khi vẫn trong hình dạng nữ giới. Cậu luôn lo sợ rằng một ngày nào đó mình có thể mang thai.
Tuy nhiên, một tuần sau, Madara nhận thấy một cảm giác đau nhói ở bụng mà cậu chưa từng trải qua bao giờ, và máu chảy ra từ đáy chậu.
Đó là kinh nguyệt.
Madara cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng mình không mang thai, nhưng khi cậu nhận ra rằng cơ thể của mình đã thực sự chuyển thành phụ nữ từ bên trong, Madara tuyệt vọng.
Madara tự hỏi đã bao nhiêu lâu trôi qua kể từ khi cậu bị tên trưởng trấn bắt giữ.
Madara bị ôm ấp cả ngày lẫn đêm, bị ép sử dụng một loại thuốc lạ, và thường xuyên ở trong trạng thái mơ hồ, vì vậy cậu không còn cảm giác về thời gian.
Nhưng kể từ đó, kinh nguyệt đã đến bảy lần.
Cậu vẫn nhớ số lần vì mỗi khi bị tinh dịch bắn vào trong, nỗi sợ hãi có thai khiến cậu luôn khắc khoải chờ đến tháng.
Vậy là cậu đã trở thành phụ nữ hơn nửa năm rồi sao?
Khi Madara đang nằm lim dim trong căn phòng ngủ tối tăm, cậu có thể cảm thấy mọi người đang hối hả qua lại trên hành lang.
Nghĩ lại, sáng nay sau khi ôm Madara vào lòng, tên trưởng trấn liền bận rộn đi đâu đó.
Madara chậm chạp mở cánh cửa shoji và hỏi chuyện gì đang xảy ra bên ngoài.
Tất cả những người giúp việc trong dinh thự dường như đang chạy đôn chạy đáo.
Có lẽ là một lễ hội hay một thứ gì đó tương tự.
Lúc này, Madara đã không còn bị giam giữ. Những nguyền ấn dùng để trói tay chân hầu như cũng không còn được sử dụng nữa.
Rõ ràng là chỉ cần có ghi chép về cuộc giao hoan, tên trưởng trấn nghĩ cậu sẽ không thể chạy trốn được.
Quả thực, Madara đã hoàn toàn mất đi ý chí phản kháng.
Nhưng có một điều cậu thực sự muốn biết.
bây giờ hoặc không bao giờ.
Madara quyết định.
Trà trộn vào sự hối hả và nhộn nhịp, Madara mượn mũ Ichimegasa từ phòng của cô hầu gái và đi ra ngoài để không ai có thể nhận ra khuôn mặt mình.
Được tận hưởng bầu không khí bên ngoài lần đầu tiên sau một thời gian làm cho Madara cảm thấy một chút hồi sinh.
Tuy nhiên, có lẽ do đã ngừng tập luyện lâu ngày nên sức mạnh cơ bắp ở chân của cậu đã yếu đi.
Madara vẫn tiếp tục bước đi.
Izuna thực sự đã chết?
Madara không muốn tin cho đến khi tận mắt chứng kiến.
Khi đang đi lang thang không mục đích để lấy một số thông tin, Madara đã bị một người đàn ông đến từ phía bên kia đâm phải và bị hất tung, khiến Madara ngã xuống.
"Xin lỗi !! Cô có sao không?"
Được bàn tay rắn chắc và dày dặn của người đàn ông giúp đỡ, Madara loạng choạng đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hashimada) You found me
FanfictionFic dịch. CP Hashimada. R-18. Cảnh báo: có cảnh Madara bị giam cầm, cưỡng hiếp bởi nhân vật vô danh.