Madara không thể quay trở lại Uchiha khi vẫn còn là phụ nữ.
Nghe vậy, Hashirama quyết định giấu Madara trong một túp lều dựng bằng gỗ trong rừng, cách xa trung tâm làng Senju.
Ngay sau đó, Madara chìm vào giấc ngủ với cơn sốt cao li bì, lang thang giữa sự sống và cái chết trong trạng thái mơ hồ.
Hashirama túc trực bên gối.
Đôi khi tất cả những gì anh có thể làm là nắm lấy bàn tay sợ hãi của Madara trong giấc mơ.
Hashirama nghĩ rằng nếu Tobirama ở đây, chắc em trai anh sẽ có thể nghĩ ra được biện pháp nào đó thích hợp hơn, nhưng anh lại không thể nhờ đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai.
Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc tận tình của Hashirama, cơn sốt của Madara đã thuyên giảm và hầu hết các vết thương trên cơ thể đều lành lại.
Nhưng chỉ có trái tim là chưa lành lặn.
Hashirama lo lắng về việc để Madara tinh thần không ổn định một mình, nhưng nếu gia tộc anh phát hiện ra rằng anh đang giấu Madara, anh sẽ gặp rắc rối, vì vậy Hashirama không thể ở bên Madara mọi lúc.
Hashirama chạy xuyên rừng để trở về bên Madara càng sớm càng tốt vào ngày hôm đó.
Cuối cùng sau khi đến đích, anh vội vã dỡ bỏ những rào chắn bảo vệ nghiêm ngặt đã được căng ra xung quanh túp lều và mở cửa.
"Tôi đã trở lại!"
Không có tiếng trả lời. Hashirama vội vã vào trong và thấy Madara đang ngồi đó nhìn vô hồn vào khoảng không.
Anh bình tĩnh lại một chút và gọi Madara từ phía trước để không làm cậu ấy giật mình.
"Madara, tôi đã trở lại."
"Hashirama hả..."
Đôi mắt đen của Madara nhìn Hashirama mờ mịt và trống rỗng.
"Cậu đã ăn uống tử tế chưa?"
"Ồ......"
Kể từ đó, cơ thể của Madara vẫn giống như của một người phụ nữ.
Hashirama cũng đã cố gắng hết sức để tìm cách đưa cậu trở lại, nhưng vì không có manh mối nên anh không thể làm gì được.
Dù có thân hình phụ nữ nhưng Madara vẫn gầy một cách bất thường. Với bộ ngực nhỏ và đôi chân gầy đến đau đớn, người đàn ông đó đối xử với một cơ thể non nớt tàn nhẫn đến vậy khiến Hashirama lại muốn giết hắn thêm một lần nữa. Dù khi là đàn ông Madara cũng không có thân hình cường tráng, vạm vỡ như tộc Senju, nhưng lẽ ra cậu vẫn có một thân hình săn chắc, dẻo dai. Nhưng bây giờ tất cả đều suy yếu đến mức như thế này, giống như dối trá. Tất cả mọi thứ đã bị cướp đi khỏi cơ thể Madara trong những ngày ác mộng đó, và không quá khi nói có lẽ thứ còn lại duy nhất bây giờ chỉ là cái mạng của Madara.
Trong khi Hashirama vẫn đang đứng lặng người, Madara bất ngờ bịt miệng và đứng dậy.
Anh nghe thấy âm thanh của thứ gì đó va chạm với bồn rửa tay, và nhanh chóng chạy theo Madara.
Khi nhìn vào, anh thấy Madara, người cúi gập làm đôi, cúi mặt vào bồn cầu và nôn mửa.
Khi Hashirama vội vã đặt tay lên vai, Madara giật mình và run rẩy, nhưng anh không quan tâm đến điều đó và bắt đầu xoa lấy tấm lưng Madara đang rên rỉ đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hashimada) You found me
FanfictionFic dịch. CP Hashimada. R-18. Cảnh báo: có cảnh Madara bị giam cầm, cưỡng hiếp bởi nhân vật vô danh.