Madara quay trở về biệt thự, cẩn thận để không bị Hashirama đi theo.
Nếu không xử lý tên trưởng trấn và gã đàn ông đã ghi lại dáng vẻ xấu hổ của Madara, cậu biết rằng bản thân sẽ bị đe dọa một lần nữa ngay cả khi bỏ chạy.
Tuy nhiên, ngay khi cậu chuẩn bị tháo chiếc mũ và trả nó về chỗ cũ, Madara nghe thấy một giọng nói kinh hoàng phía sau, và chân cậu run rẩy theo phản xạ.
Khi Madara từ từ quay lại, một người đàn ông già đang đứng ở đó.
"Ngươi đã đi đâu lâu vậy, Madara?"
Tên trưởng trấn mỉm cười một cách kỳ dị. Madara chống đối với nguồn năng lượng có được khi gặp lại Hashirama.
"Ngươi đã nói dối ta về cái chết của em trai ta."
"... ngươi hỏi ai?"
"Ngươi không cần quan tâm đến điều đó. Ta sẽ rời đi."
Nụ cười kỳ quái của người đàn ông nhanh chóng biến thành cơn thịnh nộ.
"Ngươi đang nói cái gì vậy? Ta đã nói với thân thể ngươi bao nhiêu lần rằng ngươi là của ta? Ngươi quên rồi sao?"
"Ta không thuộc về ngươi!"
"Đừng có cãi !!!!"
Madara ngã xuống sàn khi má bị tát mạnh hết sức. Năng lượng hơi sôi trào lại biến mất.
"Một người phụ nữ bất lực như ngươi cần phải chịu trừng phạt đúng không? Ngươi không nghĩ vậy sao?"
"Không, dừng lại..."
Madara, nằm trên sàn nhà, bị kéo đến chiếc giường quen thuộc của mình.
Cửa shoji đóng lại và bóng tối lại bao trùm lấy Madara. Cậu bị đẩy ngã xuống giường, quần áo bị xé toạc, không để lại một mảnh vải nào.
Người đàn ông lướt ngón tay dày của mình trên da của Madara.
"Từ giờ ngươi sẽ không rời khỏi ngôi biệt thự này cho đến khi ngươi chết. Bây giờ, ta nên trừng phạt ngươi như thế nào?"
"Tôi cầu xin ngài, cho tôi về nhà..."
Người đàn ông nhếch môi khi hài lòng nhìn Madara, người đang cầu xin và vùng vẫy như một đứa trẻ.
"Thực ra, bây giờ cha và em trai ngươi đang ở đây."
Madara ngừng cử động và mở to mắt.
"Có cả gia tộc Hyuga và gia tộc Hagoromo. Người nhà ngươi không biết rằng chúng đang bị bao vây. Đối thủ của Uchiha rất đông đúc. Nếu ta ra lệnh, cho dù Uchiha có mạnh đến đâu, chúng cũng sẽ bị tiêu diệt. Ngươi biết đấy, nếu ngươi nổi loạn chống lại ta, cha và em trai ngươi sẽ chết."
Đó có thể chỉ là một lời nói dối.
Madara không thể tin rằng người đàn ông này đang nói sự thật.
Nhưng cũng có thể đó không phải là một lời nói dối. Nếu vậy......
Madara tuyệt vọng.
Nếu không tuân theo, cha và em trai của cậu có thể sẽ bị giết.
Madara từ bỏ và từ từ mở chân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hashimada) You found me
Fiksi PenggemarFic dịch. CP Hashimada. R-18. Cảnh báo: có cảnh Madara bị giam cầm, cưỡng hiếp bởi nhân vật vô danh.