1

376 18 0
                                    

Em trai của bạn thân tôi, là một kẻ rất kiêu.

Lần đầu tiên gặp nhau, tôi tình cờ thấy cậu ấy vừa từ trong phòng tắm bước ra, thế là cậu ấy lập tức trùm cả bộ quần áo lên đầu tôi.

Bạn thân vội giảng hoà: "Đây là cô bạn mỹ nữ của chị, xinh không?"

Cậu ấy lạnh lùng nhìn tôi, đáp lại đầy ác ý: "Xấu quá".

Ha, không phải chỉ là một tên nhóc kiêu ngạo thôi sao? Chị đây không tin không chữa được cậu!

Sau khoảng thời gian dài tôi hỏi han ân cần, tỉ mỉ cẩn thận, săn sóc từng li, chu đáo mọi bề...

Cuối cùng tôi cũng bỏ cuộc.

Cậu ta vẫn còn kiêu lắm, thậm chí còn không gọi tôi là "chị" nữa.

Nhưng chỉ hai ngày sau khi tôi từ bỏ, cậu ta lại lần đầu tiên chủ động gửi tin nhắn cho tôi...

Trai kiêu: Đây là lạt mềm buộc chặt sao?

Trai kiêu: Chị.

...

Tới nhà cô bạn thân để đưa vài món đồ, tôi vô tình gặp phải một anh chàng đẹp trai mới bước ra từ nhà tắm.

Anh đẹp trai đó rất cao, chân dài miên man, cơ bắp rõ ràng và chỉ có đúng một tấm vải nhỏ đến đáng thương che đi bộ phận trọng yếu.

Tôi còn chưa kịp nhìn kỹ hơn thì đầu đã bị một bộ quần áo trùm lấy.

Tầm nhìn bị che khuất, tôi mới muộn màng phát giác, sau đó không nhịn nổi hét lên một tiếng.

Bạn thân nghe thấy tiếng động lập tức chạy ra.

Tôi chỉ vào anh chàng đẹp trai còn đang quấn khăn tắm kia: "Đây là ai thế?"

Bạn thân: "Em trai tui."

Tôi: ???

Từ từ, sao tôi nhớ em trai cô ấy là một đứa nhóc đen nhẻm cơ mà?

Bạn thân quay sang nhìn cậu đẹp trai, cố gắng hoá giải sự ngượng ngùng này: "Đây là cô bạn thân mĩ nữ của chị, xinh đẹp không?"

Cậu ta lạnh lùng nhìn tôi: "Xấu quá"

Nói xong thì quay đầu bước vào phòng.

Tôi: ...

Rõ rồi, hoá ra là một đứa trai kiêu!

Tôi: "Cậu ta bao tuổi rồi?"

Bạn thân đầy mặt xin lỗi: "Em tui... Mới hai mươi, thời kỳ phản nghịch đến hơi muộn chút."

Tôi nhìn chằm chằm vào cô bạn thân của mình rồi nheo nheo mắt: "Thành niên là đủ rồi."

Bạn thân nở một nụ cười hiểu ý, lập tức đưa Wechat của cậu trai kiêu kia cho tôi: "Giúp tui chữa trị cho nó nhé."

...

Cậu trai kiêu kia tên Mục Vọng, học năm ba của Đại học T, nghe nói còn là nhân vật hô mưa gọi gió trong trường học.

Quả nhiên là đủ tư cách để trở thành trai kiêu.

Hứng thú của tôi càng nồng, bắt đầu cuộc giao lưu đầy "thân thiện" với Mục Vọng trên Wechat.

Tôi: Em trai, có rảnh chúng ta cùng đi ăn bữa cơm nhé?

Mục Vọng: Cậu là ai vậy?

Tôi: Là bạn của chị gái em ấy, là chị gái hôm đó nhìn thấy mĩ nam bước ra khỏi phòng tắm ấy.

Em Trai Của Bạn Thân Rất KiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ