Azhagiya Asura 🙈🥵

3.1K 248 36
                                    

Krishna and Radha finished their dinner and went to their room and settled on bed .

R; ippo sollunga enkitte enne maraikiringa.

K; na unkitte edhuvu maraikala ma oru vishyatha thavira.

R; adhu Ashwin vishyam dhaane

K; ama ..but sorry ma maraikanu nu ille .Ashwin unkitte solluvanu nenache but avan na sollirupenu nenachi Iruka nu innaiki dha terinjidhu.

R; sari sollunga enne vishyam nu

K; adhu oru naal na office le irundappo enne meet pannanu solli Ashwin vandharu. Nanu pone meet panne .appo dha sonna nama sivaangi ye avan love pandranu .

R; adhuku neengalu ok soltingla.

K; ille ..ni ninaikire mari payyan avan kedaydhu .he is genuine guy and trust worthy person.

R; edha vechi soldringe ..

K; avan kannule terinjichu .he is serious on my princess nu .

R; sari avanode background enne .avan epdi pattavan idhu Ella pathingla.

K; radha she is my princess adhu epdi na avulo gavana koraiva irupenu ninaikiriya ni .

R; adhu illenge ... Na apdi solla varle ..

K; en mele nambika iruku le radha unaku

R; ennenga ipdi ketutinge ungala nambava na vere yaare nambuve sollunga .

Krishna smiled and hugged her and kissed her forehead.

K; adhu podhum di enaku .en princess avan kude sandhoshama irupa .

R; enaku andha nambikai irukunga .nanu pathe Ashwin kude Ava sanda potalu happy ahh Iruka. Oru vele sivu manasule apdi oru ennam varlena...

She asked her doubt.krish just smiled and scooped her more .she blushed and hit his back.

K; avan avale paadhi madakitan di .un ponnuku eppavo avan mele feelings start airichu .avana vide iva full confidence le Iruka .avan vittalu iva vidamata .en princess getti kaari di. Avalodadhu endha situation layu vittu kuduka maata adhe neram kai vittu pogavu vidamata .she fight for her life  😉.

R; Ella nalla padiya nadandha saridha .

K; aana onnu Ava kaila endha ponnu matira kudadhu ..

R; yen ..en ponnukitte mata kudadhu

K; adiyeii radha ..Ashwin pakathule innoru ponne paatha ninna edathulaye podhachiruva .enaku ennamo sambavam iruku nu thonudhu 🤣😂

R; appa mari ya pesuringa 😂

K; ennaye pindra ,appro Ashwin pavom .. engalukeyy ipdina naduvule varava nemale 🤣🤣🤣🤣.

R; ayyo pavam yaaru pettha pullayo adivangi saga podhu 😒😒

K; adhuku ni endi feel pandra ..va Namma njoy pannuvohh ...

Said and winked her ..

R; chii ponga ponnuku kalyanam pandra vayasule neenga ipdi irukinge .. she blushed and hide her face in his neck ...

Author; naughty Krish 🙈😂😂😂

Here Ashwin room....

Ak; ille na pannadhu thappu le I'm sorry ma inime un permission illama touch Panna mate indha oru vaati mannichidu ma....

With hiccups and breathing heavily she parted the hug and crashed her lips on his ...

He was not in a mind set to think anything properly. She bite him hardly .he groaned and tried to push her .she hold his hair strongly drag him near her. Smooched hardly making him groan and hiss . Lastly she left him .both are breathing heavily .he looked down not meeting her eyes. She hold his chin and lifted his face .

💜Un Kadhalai Unargiren 💜Where stories live. Discover now