Master plan 😏😎

1.5K 160 37
                                    


On the other side before one week ....

Deepthi send a spy on Ashwin's mother .he updated her everything .one day before college opening .they planned to kidnap Ashwin's mom.

They called her and announced her that Ashwin got accident and serious in hospital .she didn't think anything just ran out of house and went to hospital .

They silently kidnapped her and locked her in a room. Next day the video was playing in seminar .Ashwin mom was crying seeing that video .

Ak ma; ayyo en marumaga....Ashwin namabatha chello .Ava apdi patta ponnulle da .

She was praying all mighty .Deepthi came inside and laughed evilly seeing her tears .

D; enne attha ..ore alugaya iruku ..

Akma; yaar ...yaaruku di attha .innoru vaati attha sottha nu sollitu vandhe un sottha palla odachiruve jakardha .

D; ni indha nilamaila irundhu kude un kolupu adangalale ..

Akma; ni ella ponna chii ...en ipdi en payyan life le spoil pandre ,adha unaku oru lover irukan le avan kude sendhu happy ah valdradha paru adha vittu en pullaye en tholla pandre .

D; actually avana vitturlan dha pathe .aana avana andha sivaangi kude happy ah pathadhu enaku kadupu aidichu adha andha sandhoshatha parika venama ...adhuku ipdi la pandre ...

Innu konja nerathule un payyane avale epdi kevala paduthi anupuranu paru ....

Akma; en pulla apdila panna matan ...

She laughed highly ...

D; Ayyo hayyoo ,,,un pullaye innuma namburinge .avan oru amma payyan unga kaluthule katthiya vecha .key kudutha bomma mari aduva .en na avanuku ungala vitta vera yaaru ille ....

Akma; avanuku en marumaga Iruka...

Again she laughed ...akmom got angry and glared her ...

D; sorry ...sorry ....😂😂😂....inime un pulla life le Ava varave maata.andha mari plan panni vechiruke .avala enga adicha valikumo anga adipe...

Akma; enne soldre ....

She panicked hearing Deepthi words ..

D; padhata padadhinge ..ungaluku live vedio katre ....

She called Ashwin .Ashwin attended the call and left the seminar .

In call ;

Ak; edhuku di call panne idhella unga plan dhane en sivu ve bad ah feel Panna vekka and ava character ah bad aaka .

D; ama ...nanga panna veladha ..adhuku enne ippo .unnala enne Panna mudiyu .

Unaku oru msg vandhu iruku paru .

Ak; enne di olarre ...

D;eduthu paru kanna....

Ashwin opened the msg and shocked to see his mom .someone put knife on her neck and closed her mouth with tape .

Ak; amma ....amma....

He shouted ...

Ak; en amma ...amma va enne di panne ...

D; onnulle na soldradhe ni senja un amma va vitture .

Ak; adhella panna mudiyadhu en amma va vidri modha ...

D; ivulo kovam eduku da babyy ...

Ak; babyyy ...geebyy nu sonne coffee potu kudika vaai irukadhu jakradha ...

D; enne da amma vu pullayu pesi vechitu pesuringla ,adhella irukatu appro pathukure first na soldradhe seiriya ille un amma ve elakuriya .

Ak; eiiii ...en amma ku edachu aachu unne summa vidamate ...

💜Un Kadhalai Unargiren 💜Onde histórias criam vida. Descubra agora