Ashwin hugged her hardly not leaving her . she ruffled his hair consoling him.
S: Ennachinga en ipdi aluvuringe . Ennachunu soLlunga bayama irukunga .
Ak; bayama iruku ma. enne vittu poidamatelle .
sk; ni sonnadhane pa teriyu ni ipdi aludhutu irunda enaku epdi teriyum .
Ak; onnulle enne ipdiye gettiya pudichiko adhuve enaku podhu .please mqa ippodhaiku edhuvu enkitte kekadhe soldra mananelaila na ille .sorry unne hurt pantele .
Sk; adhella onnu ille neega ippo ok le adhuve enaku podhu .seri ipo amaidhiya tungunga .
Ak; once again sorry ma ...
He pecked her forehead and slept in her embrace ....
Sivaangi was in some much of thoughts running in her mind .she soon slept in tiredness ...
Next day morning ...
Sivu was tight sleeping .Ashwin woke up in headache and saw a beautiful view of his life .
He smiled and pecked her forehead and pouted lips .
Ak; sorry dii ..unne romba kasta paduthure .Ava tirumba vandhuta ....Ava vandhuta ...yaaru en life le paka kudadhunu nenachitu irundhano Ava vandhuta .bayama iruku dii unne enkitte irundhu pirichiduvalonu .irthana naala varadhava ippo vandhu Iruka na kandipa unne enkitte irundhu pirikadha ....
Na unne enne vittu poga vidamate ..vidamate ....
But he didn't know that one day he was the main reason to hurting her and broking her heart and trust 🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️.....
His eyes shedding non stop tears . She woke up with bang hearing a stiffing sound .
S; ma ..ennachu en ippo aluvuringe .keta sollavu matingringe .ipdi amaidhiya irundha na enne nu eduthu kardhu ,..
Ak; ni enne vittu doorama poidiviyonu bayam vandhuruchu ma ...
S; en apdila thonudhu unaku edavdhu ketta kanavu vandhucha ...
Ak; ama ..en vazhkaila vara kudadha oru ketta kanavu vandhuruchu ...
He gritted his teeth ....
.......Preethi to ak ; na unaku ketta kanava ...appo andha ketta kanavu evulo koduma pannu nu pakadhane pore 😏👿
Sivu to Preethi ; dha cheiii po angutu ...epdiyu innu disturb Panna pore ,konja neram aachu en aalu kude sandhoshama Iruka vide ,enga ponalu ketta kanavaveyy iruke 😤😬
Preethi to sk; 😏😏 pathukuren dii ...
Sk to pr; kiliche peyy ...summa nasa nasa ntu ...kolambule indha gasa gasa podrangalo illayo en vazhkaila nasa nasa pandrathuku Mattu varange 🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️🚶♀️
.......
S;seri endiringe time aachu .. college ponule enaku vere assignment iruku .endha patient kedaiku ne terle ..
She pouts ...he smiled and all his worries ran away ...
Ak; adhella ni nalla panniduve ... biology Mattu gud girl ah nalla padiya bayam illama pannanu ,endha doubt naalu think pannama kekanu . Appro chemical kitte pathu irukanu ...
S; okayyyy ashwi ..[neyy] ...
She closed her mouth with Widened eyes ...
Ak; solluma edho ashwi nu sonne ...
He asked like a innocent kid with mischievous grin seeing her intensely....
Her assets are covered by bedsheet.she hold her bedsheet tightly blushing to his intense gaze...
YOU ARE READING
💜Un Kadhalai Unargiren 💜
FanfictionA short story... A girl was a clever student in final graduation .she is poor at studying botony.the new professor enters into her class .she was crush on him.her parents ask that professor to tution her . What will happen in their life ? If he acce...