Kể từ sau lần quyết đấu đó Bakugo có thái độ khác hẳn với bạn.
Hắn hay né tránh bạn, chửi bạn dữ dội hơn khi bạn đột ngột xuất hiện bên cạnh, ánh mắt cũng không nhìn thẳng vào bạn quá lâu.
Cả lớp 1A đều lo lắng cho hai người, họ sợ hai bạn có xích mích.
Ngoại trừ ba kẻ nào đó là chụm đầu lại với nhau, nhìn bạn và Bakugo bằng ánh mắt lạ lùng nhưng không để bạn và Bakugo để ý.
Riêng bạn, không vì thái độ của Bakugo mà tụt hứng, thay vào đó bạn còn cảm thấy vui vẻ.
Đây rõ là khởi đầu tốt trong kế hoạch của bạn. Không phải là bạn có máu M đâu nha.
...
Có một chuyện mà lớp 1A không biết, đó là bạn thường lẽo đẽo theo Bakugo sau giờ tan trường.
Hắn lúc đó sẽ không về nhà ngay mà lại đi tới khu công viên gần đó luyện tập.
Và đương nhiên là sau vụ ấy buổi luyện tập đã có thêm bạn.
Ban đầu Bakugo phản ứng dữ dội lắm, nhưng với sự lì đòn trâu chó của mình, rốt cuộc bạn đã được ngầm cho phép tham gia vào buổi luyện tập cùng hắn.
Cũng có lẽ là do sự nghiêm túc của bạn nên hắn đã không đuổi bạn nữa.
Bạn và hắn mỗi ngày đều hít đất, gập bụng, chống tay, chạy bộ... đều rất nghiêm túc.
Đôi khi bạn sẽ giúp hắn vài động tác cần người hỗ trợ và cũng bắt hắn phải giúp ngược lại bạn, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng chửi rủa và xăm xoi của hắn trong buổi luyện tập.
Những ngày đầu tiên thì bạn chỉ đem bình nước của mình và tiện thể mang thêm một cái khăn cho hắn.
Sau khi đã quen nẻo đường, bạn bắt đầu mua một vài món thích hợp cho cả hai cùng ăn sau khi luyện tập.
Lúc đầu hắn kêu bạn phiền phức rồi không thèm để ý đến, nhưng lại một lần nữa bằng kiên trì ( keo chó theo í hắn ) của mình thì sau cùng hắn cũng chịu nhận.
Người ta thường nói, chậm mà chắc.
Đây chính là chân lý của bạn, hay nói đúng hơn đó là kế hoạch để bạn thâu tóm tâm can công chúa sầu riêng, 'Bộc Sát Vương Bakugo Katsuki' .
Quang cảnh hài hòa ( ít nhất bạn cho là vậy ) đó cứ diễn ra như vậy tới cuối học kì 1.
Sẽ chỉ là giấc mơ về buổi dã ngoại của trường, nếu bạn không vượt qua được cơ bão táp này.
Đúng vậy, cơn bão táp kinh khủng mang tên kiểm tra lý thuyết! Bạn chuẩn là một con mình cơ bắp não trái nho ! Xếp hạng 3 từ dưới đếm lên ! Bravo !
" Mẹ mày lại sai nữa rồi ! " Bakugo gầm gừ tức giận khi bạn làm sai bài tập mà hắn đã giảng cho bạn.
Buổi huấn luyện đã giảm thời gian lại, thay vào đó là những buổi học nhóm trước, mỗi ngày bạn và Bakugo đều học trong một tiệm cà phê gần đấy.
" Etou.. tớ thấy mình làm cũng giống cách cậu chỉ mà... " rõ ràng là vậy, nhưng bạn không biết bằng cách thần kì nào đó nó lại ra một con số vô cực đẹp đẽ đến thế.
Sự cãi cùn đó càng làm hắn điên lên vì bạn.
" Cmn ! Mày lúc nào cũng tỏ ra cái mặt nguy hiểm mà đầu óc như shit thế ?! Đ*o nào làm lần thứ 10 rồi vẫn sai hả ??!!!!!!!! " , rồi hắn dùng tập tài liệu đập bôm bốp vô đầu bạn như kiểm chứng coi liệu là não hay hạt nho ở trỏng.
Cũng không thể trách bạn được. Tính tình điềm tĩnh này là gen, là gen di truyền từ dòng họ mèo của bạn đó ! Khuôn mặt bí hiểm là do ba mẹ nặn ra đó, bạn có được chọn đâu !! Bạn đâu phải là cố tình nguy hiểm đâu !!!
Còn vấn đề tiếp thu học tập thì... ừm, trong nhà sáu anh chị em, bạn là vô địch top một chót bảng.
Bakugo quả là một người không biết nhường nhịn phái yếu gì cả, dù chỉ là đống giấy nhưng cũng đau lắm đấy.
Nhưng nhờ sự chỉ dẫn đầy tận tâm và bạo lực đó đã giúp bạn vượt qua bài kiểm tra với mức an toàn, có điều đương sự vẫn không vừa lòng với kết quả của bạn, vẫn bị ăn chửi như thường.
Ngày qua ngày, bạn bị crush chửi như một con ch* thế nhưng bạn vẫn vui vl ra.
Bởi vì bạn thành công là đứa con gái được hắn chửi và đánh đập nhiều nhất cái lớp ( Uraraka chỉ bị choảng ở hội thao thôi ) .
Hắn đã không còn né tránh bạn nữa, thay vào đó hắn chửi bạn như con. Theo đánh giá của bạn thì so với mọi người ( trừ Deku iu dấu của hắn ), bạn được chửi x2 lần bình thường lận.
Bước hai của bạn, làm công chúa quen với sự hiện diện của bạn.. ừ thì chửi nhiều cũng là quen mồm, nên là cũng coi như thành công hơn mong đợi !
...
Cô bạn axit Ashido Mina hôm đó đi đường vòng để về nhà vì cần mua một số món đồ cá nhân, lại bắt gặp bạn và Bakugo đang ngồi trên ghế đá của công viên.
Bạn đang dí đồ ăn lại gần Bakugo, nằng nặc muốn hắn ăn với lí do cảm ơn đã giúp bạn luyện tập.
Bakugo khuôn mặt đầy ghép bỏ lấy tay đẩy cái mặt với tay đang cố làm loạn với hắn, miệng chửi bạn như đầu đĩa CD phát nhạc.
Nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua mà há miệng cắn lấy thanh năng lượng bạn dí tới.
" Đúng là Katsu bé ngoan "
Câu nói của bạn lại châm vào cái ngòi lửa đó, khiến hắn tức tối mà nổ banh cây thanh năng lượng trong tay bạn rồi đứng phắt dậy bỏ đi. Để bạn lại cùng thanh năng lương đã biến thành cát bụi và những tiếng chửi vang vọng.
Đó cũng là lần đầu tiên hắn ăn đồ ăn bạn mang tới.
Ashido trốn cách đó không xa chỉ vì khung cảnh đơn giản đó mà cằm muốn rớt xuống đất.
Này nhé, Bakugo bình thường mà cô ấy biết là sẽ nổ banh mặt đứa gây phiền hà đến hắn, chứ đâu phải dành thời gian để đôi co rồi cuối cùng vẫn chịu thua như thế đâu ?
Ôi chúa ơi, thuyền này con muốn chèo!
-------------------------------
Có thể bạn chưa hề biết chuyện này về tác giả:⭐Tôi đầy ý tưởng để viết !
⭐Tôi lười !!
⭐Tôi muốn kiếm bạn đồng hành cùng viết truyện quá đi !!!
💔( ಥ╭╮ಥ) /
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha] Katsuki của tôi
FanfictionTên truyện (khác): Tình yêu nitroglycerin ! Tình trạng: chưa hoàn thành Thể loại: lãng mạn, hài, ngược, tình yêu học đường, fanfic, reader, H ... Cp: Bakugo Katsuki x bạn ------------------------ Bạn có tưởng tượng được Bakugo Katsuki sẽ như thế nào...