Bí mật lớp 1A (1)

245 19 0
                                    

Lớp 1A có một bí mật, một bí mật mà họ phải tự giấu kín cho nhau không để cho hai người biết.

Bí mật mà cả lớp đều biết thì không biết có được gọi là bí mật không nhỉ?

Đó là về Bakugo Katsuki và bạn.

" Nè nè, hôm bữa tớ gặp họ trong Tokyolife center đó ! " Mina hăng hái nói

" Hôm qua tớ cũng mới gặp đây ở ngay công viên gần nhà tớ luôn mới ghê đó !!! " vừa đáp Ochako vừa che miệng cười bí hiểm.

" Thế đã là gì sáng nay tớ còn gặp họ đang tình tứ ở cửa hàng tiện lợi gần trường... " Kaminari còn hăng máu đập bàn rầm rầm.

" Khốn khiếp, thằng Bakugo đó sao lại có phúc như thế chứ !!!! " Mineta thì ghen tị đỏ mắt.

....

Dù rằng chưa tới giờ đánh trống nhưng lớp 1A vẫn tụ họp rất đầy đủ, hầu như không thiếu một ai cả, chỉ với một lý do. Đó là chèo thuyền của Bakugo và bạn.

Chắc rằng mọi người thắc mắc lắm tại sao lớp 1A lại thích chèo thuyền cặp đó như vậy nhỉ?

Âu cũng một lý do rất đơn giản, vì cặp này yêu đương kín nhưng lại cứ mở một cách lộ liễu. Cơ mà còn một nguyên do nữa, đó chính là không ai có thể ngờ rằng hai bạn sẽ là một cặp.

Câu chuyện bắt đầu vào năm nhất cao trung UA.

*Rầm

" Đấu với tớ một trận đi " .

Bạn bất thình lình đi tới trước mặt của Bakugo đập bàn một cái rồi đưa ra lời thách thức trước sự ngỡ ngàng của bàn dân thiên hạ.

Lớp 1A cũng ngỡ ngàng vì hành động của bạn.

Cái người luôn bình tĩnh, né tránh các cuộc giao tranh ngoài luồng mà giờ lại đòi đi thách đấu sao ? Người đó lại còn là tên rắc rối Bakugo Katsuki ?!

Bakugo ánh mắt hung dữ sắc đỏ nhìn đăm đăm vào bạn: " Hôm nay mày ngứa đòn phải không? Tao sẽ cho mày toại nguyện " , nói rồi hắn cười một cách đầy thách thức.

Bạn nghe vậy thì chỉ mỉm cười rồi theo chân hắn ra ngoài.

UA là một trường học cho phép học sinh sử dụng quirk của mình một cách tự do, với ý đồ luyện tập. Vừa khéo để lách luật.

Quirk của bạn là một con bạch hổ, hay nói đúng hơn bạn chính là một con mèo lớn có viền.

Thế là một trận cận chiến khá mạnh bạo được diễn ra.

Cả Bakugo và bạn đều đánh nhau rất kịch liệt, cả người trầy xước không nhẹ.

Lông bạn bị cháy xén và thậm chí còn bốc lên một mùi thịt khét, bên trong chắc cũng bầm dập không ít. Bakugo cũng không khá hơn là bao, xung quanh người đầy vết xước lớn rướm máu do móng vuốt của bạn, mảng xanh mảng đỏ hiện lên đầy người.

Có lẽ do đặc trưng của quirk nên phản xạ của bạn tốt hơn Bakugo một chút. Trong giây cuối bạn lật ngược tình thế, đè bốn chi của mình lên tay và chân của hắn, phút chốc khóa được chuyển động của cái quả mìn này.

" Đình chiến thôi, tớ hết sức rồi " bạn thở dốc nói.

Hình dạng bạch hổ chuyển lại thành một thiếu nữ tóc trắng với đôi tai và chiếc đuôi vằn.

Bakugo đang tính sử dụng kỹ năng của mình để thoát khỏi gọng kìm thì bị cú quay xe của bạn làm cho sựng lại trong giây lát.

Hắn tức giận vì bạn đầu hàng trong khi vẫn còn có thể chiến đấu được.

Chửi bạn ghê gớm lắm, đến nỗi quên luôn bạn vẫn còn đang ở trên người hắn.

Rồi bạn đột nhiên cúi xuống, hôn cái chóp vô cái mỏ đang quạo của ai kia.

Bakugo hoá đá, vẻ mặt như kiểu hắn mới chứng kiến một sinh vật lạ lùng nào đó.

Bạn thế nhưng làm như chuyện vừa rồi là chuyện hết sức bình thường, còn nói " Tại cậu ồn ào quá đó " .

Câu nói như phép bùa chú, hóa giải lời nguyền hóa đá cho Bakugo.

Hắn nhanh chóng đứng phắc dậy, đẩy mạnh bạn ra.

" Mẹ mày ! Khốn khiếp! Má nó, mày bị điên hả ?! Mày làm cái đ*o gì thế ??! "

Né bạn ở một khoảng khá xa, hắn tức giận ngón tay chỉ vào bạn chửi lộn xộn, tay còn lại thì che miệng.

Bộ dạng không khác gì gái nhà lành bị ăn đậu hũ.

Khuôn mặt tức giận xen lẫn bối rối đó của hắn khiến bạn càng muốn trêu chọc hắn nhiều hơn.

" Cậu không biết tớ vừa làm gì hả ? Có cần tớ làm lại cho cậu xem không ? "

Nói rồi bạn lại từ từ bước tới chỗ hắn.

Phản ứng của Bakugo lại càng dữ dội hơn, hắn nhảy dựng lên chửi.

" Đ*o ! Đừng lại gần tao ! Tao nổ mày banh xác đó !!! " , xong hắn chạy chối chết.

Đúng nghĩ là chạy chối chết. Bạn doạ công chúa sầu riêng của bạn sợ rồi.

Đôi tai đỏ ửng như cà chua chín của hắn không thoát được cặp mắt của bạn.

Lần đầu tiên trong 15 năm cuộc đời được chạm môi một cô gái khiến hắn bối rối lắm.

Bạn không đuổi theo mà chỉ đứng đó nhìn theo bóng lưng hắn.

Không nhịn được mà cất lên những tiếng cười vui vẻ. Đồng thời bạn cảm thấy mặt mình có chút nóng, không phải vì xấu hổ mà bởi vì cảm giác đập thình thịch trong lồng ngực này.

Aa, bạn thích công chúa của bạn quá đi mất.

Bước đầu tiên, khiến Bakugo để ý đến bạn như một cô gái. Có lẽ là thành công mĩ mãn.

" Aiya " vết bỏng trên vai nhói lên do chuyển động của bạn.

Nhưng cũng bầm dập không kém..

...

Ở một góc không xa, bạn đâu nào biết, vẫn có những người bạn vì lo lắng cho bạn, đã cố ý theo dõi bạn và Bakugo, vô tình thấy được cảnh tượng gây shock này.

Midoriya há hốc mồm, Iida thì đơ mặt ra, còn Uraraka thì đỏ bừng mặt cùng ánh mắt đầy lấp lánh.

" !!!! "

Mình vừa thấy chuyện quái gì vậy nè ?!!!

Cả ba không hẹn mà cùng một suy nghĩ.

---------------------------------------

Ba điều bạn có thể đã biết: ~

Truyện viết theo cảm hứng nên có thể sửa đi sửa lại và ra chương lộn xộn không có lịch !

Rất mong mọi sự góp ý của mọi người !

Nếu thích thì đừng quên vote đó nha ! 

(☞゚ヮ゚)☞⭐

[Bnha] Katsuki của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ