Lớp 1A dạo này đột nhiên có một quả mìn lúc nào cũng hăm he xì khói.
Thật ra nó rất bình thường khi lúc nào Bakugo cũng giận dữ nhưng mà dạo này tầng số khó ở nó lên một level lạ, chả ma nào trong lớp thích nghi kịp chuyển biến này của hắn, kể cả cậu bạn thân Kirishima cũng chào thua.
" ĐCM! Cái bút dỏm lợn chết tiệt ! Thằng khốn nào lại làm ra cái thứ vô dụng này hả ?!!! "
Sau lần thứ 3 bẻ bút trong ngày, hắn lại nổi đóa lên.
Nhìn thì ai cũng biết, chả phải hắn đang giận cá chém thớt lên cây bút vô tội đó còn gì...
" Nè Bakugo, mày... cãi nhau với y/n hả ? "
Kirishima rốt cuộc không chịu được cảnh phá hoại tiền bạc đó của hắn liền lại gần hỏi nhỏ.
Thế là bị xạc cho trận, " Đ*o gì liên quan đến nó ! " , Bakugo tựa như đụng phải mìn nổ, đùng đùng giận dữ " Cút ra để bố mày yên coi, còn hỏi tào lao nữa là xác cmn mày luôn đó ! Hiểu !!! "
Lớp 1A: Đích thị là do bạn rồi..
Kirishima đáng thương bị ăn chửi thay cây bút, còn được hắn khuyến mãi cho cú nổ 'nhỏ' nữa chứ.
Thật ra với tư cách là một người (có thể xem là) bạn thân thiết nhất của Bakugo trong lớp, cậu có thể nhìn nhận được sự thay đổi hắn mỗi khi có gì đó liên quan đến bạn, dù cho Bakugo sẽ chẳng bao giờ kể cho cậu ấy nghe.
..
...
... . . .
..
" Thế nào, thế nào ?? " bạn hồi hộp hỏi cậu bạn Sato.
Sato mình đầy cơ bắp đeo tạp dề hello kitty nghiêm túc nhìn chằm chằm vào thành phẩm của bạn.
Những thanh so-co-la với hình thù quái dị nửa chảy nửa vụn và có hơi đen lạ.
Cậu ta có thể nhìn những khuôn mặt tựa như linh hồn nguyền rủa đang trú ngụ trong đó, chúng tạo ra những tiếng 'oh-oh-oh~' vôi cùng kinh dị và đáng sợ.
Nuốt nước bọt cái, Sato khóe miệng hởi run rẩy nói, " Hình dáng có hơi... cần cải thiện một-t chút.." , chưa dứt câu, cậu ta liền thấy cái đuôi ngoe nguẩy của bạn có xu hướng hạ xuống liền hoảng hốt tiếp " Nhưng chắc chắn hương vị rất ngon ! Mùi hương thật là ngọt ngào !!!! " .
Nghe thế tâm tình thấp thỏm của bạn liền tươi rói trở lại.
" Vậy cậu thử một miếng đi ! "
Sato: Không muốn !
Khuôn mặt vuông vức vững trãi của cậu hiếm có nổi lên một tràng hắc huyết, khẽ nhìn qua bạn, ánh mắt lấp lánh đầy trông đợi đó khiến cậu ta không dám nói ra suy nghĩ của mình.
Chắc sẽ ổn thôi, dù sao thì mùi hương cũng không đến nỗi nào... ha?
Thôi miên xong bản thân, Sato hít thở, đếm thầm ba tiếng rồi nhanh chóng đưa tay ra chộp lấy một thanh so-co-la mà cậu cảm thấy là 'đẹp' mắt nhất, cho vào miệng nhai lấy nhai để.
Thấy cậu bạn của bạn hăng hái như vậy bạn liền cười hớn hở, bỏ khay so-co-la qua một bên, hai tay chụm lại, tai hổ vểnh lên hồi hộp chờ thẩn định , " Sao rồi ? Ngon chứ, phải không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha] Katsuki của tôi
Fiksi PenggemarTên truyện (khác): Tình yêu nitroglycerin ! Tình trạng: chưa hoàn thành Thể loại: lãng mạn, hài, ngược, tình yêu học đường, fanfic, reader, H ... Cp: Bakugo Katsuki x bạn ------------------------ Bạn có tưởng tượng được Bakugo Katsuki sẽ như thế nào...