Thiên thần với đôi cánh trắng

156 12 2
                                    

" Dậy đi nào, tới giờ làm việc rồi đó Katsuki~"

Đôi cánh sau lưng bạn khẽ đung đưa, bay qua bay lại trên đầu người con trai đang nằm bất động trên chiếc giường lớn màu xanh dương đen.

Bàn tay che mặt của hắn kẽ co lại rồi hạ xuống, Bakugo ngồi dậy với vẻ mặt cau có, đôi mắt đỏ như ngọc ruby của hắn có phần đờ đẫn.

" Cuối cùng cũng dậy rồi " ,  bạn khẽ cười, hạ người xuống cho bản thân gần với tầm mắt của hắn, giọng nói trong trẻo liến thoắt không ngừng treo bên tai " Anh hùng No.1 của em, sao hôm lại dậy muộn vậy, chẳng phải nói là sẽ nấu bữa sáng sao ? Katsuki mà cũng có ngày lười biếng hả ta ?"

Mặc cho bạn ồn ào thế nào, Bakugo chỉ thẫn thờ ngồi đó, ánh mắt nhắm mở vài cái, tựa như đã tĩnh táo hẳn, hắn mở chăn bước xuống giường, lướt qua bạn. 

Lại nữa rồi..

Hắn thầm nghĩ.

Kể từ ngày đó, lúc nào cũng có con chim nhỏ hót líu xung quanh, làm hắn nhức hết cả đầu.

Tất nhiên, bạn chính là con chim nhỏ đó.

Mặc cho bạn có làm phiền hắn thế nào, Bakugo đều lờ đi, không phản hồi nữa lời.

..

... . . . 

Mọi ngày đều như vậy, hắn vừa ngồi vào bàn làm việc liền có người gọi điện làm phiền hắn.

" Dynamight, tội phạm chúng ta đang truy lùng đang bỏ chạy ! Hướng đi..." 

Người nọ nhanh nói ra một phương hướng, thúc dục hắn mau chóng hành động rồi cúp máy.

Ngồi chưa nóng đít liền bị gọi đi, Bakugo khó ở chửi một câu 'chết tiệt' rồi nhanh chóng cởi áo khoác ngoài ra, lộ ra chiếc áo tank-top màu đen có viền chữ X màu cam của hắn. Lắp găng tay lựu đạn lên, hắn nhanh chóng phóng tới nơi được chỉ định.

" Anh cố lên nhé ", bạn hai tay nắm lại giơ lên tạo tư thế chiến thắng mà cổ vũ hắn.

Sau đó cũng bay theo hắn.

Việc như mọi ngày của bạn.

" Katsuki ! Có kẻ định lẫn trốn bên trái ! "

" Đằng trước ! "

" Katsuki, cẩn thận ! "

Không biết là do nghe lời nhắc của bạn hay bởi chính khả năng của hắn, hầu như các cuộc đột kích bất ngờ của địch Bakugo đều mau lẹ né tránh và phản đòn lại một cách hoàn hảo, dù rằng hắn chưa bao giờ để ý bạn cả.

.. . . .

. . . . ....

" Katsuki, anh không được ăn cay quá đấy, không tốt cho dạ dày đâu "

" Nè, anh hùng nên cai rượu đi đó nha, không làm tấm gương gì cả... "

" Tới giờ rồi đó ! Dậy đi nào !! "

" Tự nhiên em thèm cà ri của anh quá, tiếc là không ăn được mất rồi "

" Katsuki à, K-a-t-s-u-k-i, nghe em nói không vậy ~ "

" Chồng ơi..."

... . . . 

Người đàn ông mặc áo blouse trắng trước mặt hắn trầm ngâm, khẽ liếc về phía vị anh hùng nào đó, trong lòng khẽ thở dài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bnha] Katsuki của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ