chapter 34

729 7 0
                                    

JARED LIMUEL SANTIAGO'S POV

"Red! Nasaan na yung damit ko?!" Nagsisigaw nanaman si Gab.

"Ha? Di pa ba bumabalik?" Sigaw ko din.

"Anong bumalik? Ano akala mo dun may sariling paa?!"

Napakagat ako ng ibabang labi dahil alam ko naman talaga kung nasaan iyon.

Hindi pa pala binalik? It's been a week since ginamit ko iyon ah? Baka ginawang pandisplay na yun?

"Ibibigay ko nalang mamaya,"

"Aalis ako! May photoshoot kami ni Dexie," I heard him sighed.

Dexie nanaman.

"Sige, ako na ang maghahatid ng damit mo dun,"

"Nasaan ba yun? Nawala mo?!"

"Hindi! Basta! Alis ka na!"

Narinig ko ang lakad niya paalis kaya nag isip ako kung paano ko ba ipagkikita yung dalawa.

Alam naming magkakapatid na wala talagang ginawang masama si Gab. Gab didn't cheat on Axel.

Lumabas ako ng kwarto at sa gilid ay nakita ko pa na naiwan ang phone ni Gab kaya may naisip na akong paraan.

Hays Gab nga naman. Siya pa talaga ang nagbibigay ng idea para magkabalikan sila oh.

ALORA AXEL VILLAFLOR'S POV

09*********:

Bring my polo at this location [location]

Hoy gago sino to?! Hala ayoko nga!

Ay baka mapagkamalan naman akong tinago ko at ginawang souvenir ang polo niya. Ah basta ayoko.

Tangina naman oh!

09*********:

Are you going to bring it or not? Baka gusto mong gawing display yan?

Me:

Oo na oo na

ACEL'S POV (AXEL'S TWIN)

Nasa sala ako at nakahiga habang nanonood ng movie. Wala naman akong trabaho ngayon at free na free.

Habang nanonood ako ay nakita ko si Are Axel na bumababa sa hagdan na may dala dalang paper bag. Nakabihis din siya pang alis.

Nang makita niya ako ay dumiretso siya papunta saakin. "Ikaw na magsauli," bigay niya saakin ng paper bag.

"Ano ba yan?" Tanong ko.

"Yung polo niya,"

Omg, akala ko nasauli niya na.

Kukunin ko na sana iyon nang mag vibrate ang phone ko dahil may nag text.

Love ❤️:

Aalis si Axel papunta kay Gab wag mong pigilan. Kapag uutusan ka niyang ikaw magdala wag kang pumayag. Gawa ka ng excuse.

"My back hurts," umarte akong sumasakit ang likod ko at humawak pa doon.

Fuck! Paniwalaan mo na ang excuse ko!

"Omg! Ayos ka lang ba?" Nag aalalang tanong niya saakin.

"Omay na ako dito. May maids naman na you can go na baka hinahanap niya na din yan," pagpupumilit ko pang umalis na siya.

"Sigurado ka?" Tanong niya.

I nodded and gave the paper back to her. "Umalis ka na!"

Me:

Triple Endless Love (COMPLETE)Where stories live. Discover now