Vợ của hắn (2)

566 54 2
                                    

Build ngây người, không biết trả lời câu hỏi này thế nào.

Sinh con ư?

Cậu cũng không biết mình có muốn hay không.

Một đứa trẻ, con của cậu, tất nhiên Build sẽ rất vui nếu có nó, nhưng với hoàn cảnh hiện tại, Build không chắc mình sẽ đủ điều kiện để mang lại cho nó một cuộc sống tốt đẹp.

Tiền bạc, danh vọng thì có nghĩa lí gì với một đứa trẻ đâu cơ chứ? Thứ nó cần là một gia đình có tình yêu thương.

Mà Build thì đương nhiên muốn con mình được lớn lên trong hạnh phúc.

Cậu cúi đầu, nhỏ nhẹ đáp: "Em thấy thời điểm này chưa phù hợp lắm"

"Ừ" Hắn không nói gì nữa, chuyện con cái cứ thế mà trôi qua.

Một ngày nọ, Bible đi làm về, dặn dò trợ lí gì đó rồi đi vào nhà nói với Build: "Thay đồ đi"

Build đang xem phim truyền hình dài tập, đúng đoạn gay cấn, cậu không để tâm lắm đến lời Bible vì mắt vẫn dán vào màn hình, trả lời đại: "Vâng"

Vâng xong lại ngồi yên xem phim tiếp.

Lúc hắn đi xuống thấy Build vẫn chưa rời khỏi ghế sofa, lại ngó lên màn hình đang chiếu mấy bộ phim nhảm nhí, bực bội cầm điều khiển tắt phụt đi. 

"Ơ...?" Build ngơ ngác ngẩng lên, tên này không dưng cáu kỉnh cái gì vậy.

"Tôi vừa nói gì có nghe không?" 

"Nói...gì ạ?" Build rụt người lại, hình như lúc về có nói cái gì đó, nhưng lúc ấy cậu không để ý, chết thật.

Nhìn Bible như sắp nổi giận, Build mím chặt môi không dám hó hé câu nào nữa, cuối cùng bị hắn lôi lên lầu ném vào phòng thay đồ. 

Build đứng ngây ngốc trong phòng, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, mà sao lại phải thay đồ nhỉ, cậu chịu, cứ làm theo lời hắn là được.

Lúc sau cậu bước xuống nhà với bộ quần áo thể thao đơn giản, không hiểu sao hắn lại bày ra vẻ mặt không hài lòng, trầm giọng hỏi: "Không còn bộ nào tử tế hơn à?"

"Bộ này có vấn đề gì ạ ?" Build ngắm tới ngắm lui, cậu thấy đẹp mà.

Bible day day thái dương, hắn gọi trợ lí đang chờ sẵn bên ngoài vào, phân phó gì đó rồi ra ghế sofa phòng khách ngồi đợi. 

Trợ lí của Bible là một người đàn ông trẻ tuổi, ngoại hình ưa nhìn, thái độ cũng vô cùng lịch sự thân thiện, anh ta hơi cúi người, mỉm cười nói với Build: "Phu nhân, một lát nữa sẽ có thợ trang điểm và stylist đến, mời đi hướng này" 

Build giật mình, cái gì mà trang điểm, mọi người đang làm gì vậy.

"Xin lỗi, tôi có thể hỏi vì sao phải làm thế này không?" Build e dè lên tiếng.

"Hôm nay công ty tổ chức tiệc lớn, phu nhân nên có mặt ở đó cùng giám đốc" Trợ lí lịch sự trả lời.

"Nhưng...sao lại là tôi?" Build cảm thấy khó hiểu, tình cảm của họ đâu tốt đẹp đến vậy, Bible có rất nhiều người bên ngoài, chỉ cần hắn vẫy tay một cái, cả hàng dài sẽ xếp hàng chờ đi tiệc cùng hắn, vậy còn nhờ đến cậu làm gì.

(BibleBuild) ĐOẢN VĂN - Một vài mẩu truyện ngắn về BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ