Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi Build nhốt mình trong phòng, không chịu giao tiếp với ai.
Cậu trốn tránh tất cả mọi người, ở lì trong khách sạn, tuyệt nhiên không bước chân ra ngoài.
Thái Lan lúc này nắng đẹp rộn ràng, bầu trời trong vắt, tiết trời khiến người ta vô cùng dễ chịu.
Trong khi ai nấy đều đổ xô ra ngoài tận hưởng bầu không khí hiếm khi trong lành, lại có cậu thiếu niên tâm hồn chết lặng trong căn phòng nhỏ.
1 tuần từ lúc vụ drama nổ ra.
Build không ăn không uống được gì, người gầy rộc hẳn đi, quầng thâm nơi dưới mắt tối thêm một tầng, thần sắc lộ rõ vẻ mệt mỏi cùng kiệt sức.
Một diễn viên nổi tiếng như cậu, cũng có ngày rơi xuống vực sâu.
Tất thảy fan đều quay lưng, những người trước kia cứ ngỡ là thân thiết giờ đây lại lập tức đổi thái độ, coi cậu như người dưng nước lã, đến cái chào hỏi cũng không muốn làm.
Những lời lẽ cay nghiệt đến xé tim gan, họ chửi rủa, nhiếc móc, xỉa xói không ngừng, cứ như nếu Build không dập đầu tạ tội, họ tuyệt đối sẽ không buông tha.
Chiếc điện thoại không biết từ khi nào đã bị ném mạnh bạo xuống gầm giường, màn hình nứt toác, từng vết xước như chọc thẳng vào mắt cậu đau điếng.
Build cuộn tròn người ngồi bên chân giường, vò loạn mái tóc đã rối bù do mấy ngày không chải, đôi mắt vằn lên tia máu.
Tại sao chuyện này lại xảy ra?
Tại sao người hứng chịu luôn là cậu?
Build đã tự hỏi mình những câu như vậy cả trăm lần, vẫn không tìm ra đáp án.
Một người từ vô danh tìm mọi cách đi lên, vươn tới được đỉnh cao danh vọng, sau đó lại bị đạp xuống đáy vực một cách không thương tiếc.
Cậu cười nhạt, cuộc đời chó chết này giống như trò chơi tàu lượn siêu tốc vậy.
Những tia nắng ngoài cửa sổ chiếu vào phòng, phủ lên thân hình thiếu niên bé nhỏ, tựa như muốn an ủi cậu rằng, không sao cả, mọi chuyện rồi sẽ qua.
Tầm mắt Build mờ đục, cậu bám vào thành giường loạng choạng đứng dậy, từng bước từng bước đi ra ban công.
Dòng người bên dưới vô cùng tấp nập, tiếng xe cộ, cười nói, bọn họ dường như rất vui vẻ phải không?
Bọn họ vẫn vui như vậy được sao?
Tay Build siết chặt lấy lan can, những ngón tay đỏ hằn lên, nỗi căm phẫn cùng tức giận giống như hố đen cuốn cậu vào trong đó.
Sau rồi, tất cả cảm xúc đều bị thay thế bằng sự bất lực, tuyệt vọng, Build ngồi thụp xuống, mắt đỏ hoe.
Một suy nghĩ chợt loé lên trong đầu Build, phải chăng là do cậu không phù hợp với giới giải trí này?
Có phải đây là điềm báo mà ông trời đã gửi đến cậu, đã đến lúc phải rời đi?
Không, Build lắc đầu, tự phủ nhận điều đó, cậu còn chưa làm được gì, sao có thể bỏ cuộc sớm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BibleBuild) ĐOẢN VĂN - Một vài mẩu truyện ngắn về BibleBuild
FanficKhông có drama, không có những cú twist, không quay xe, đây căn bản chỉ là vài mẩu chuyện nho nhỏ tôi chợt nghĩ ra, về một thế giới không có thật của BibleBuild.