Vợ của hắn (3)

660 60 7
                                    

Đã quá nửa đêm, ánh trăng bên ngoài rọi những tia sáng yếu ớt qua cửa sổ, chiếu lên hai thân thể trần trụi đang quấn lấy nhau.

Bên dưới khách khứa vẫn ồn ào náo nhiệt, uống rượu say sưa điên cuồng thác loạn, nào có ai biết tầng trên là một mảng xuân sắc làm đỏ mặt người xem.

Toàn thân Build lấm tấm mồ hôi, mệt đến độ không nhúc nhích nổi, chỉ có thể nằm im giao toàn bộ công việc cho hắn. 

Đây chính xác là lần đầu của Build, lúc hắn tiến vào cậu đau đến chết đi sống lại dù trước đó đã chuẩn bị rất kĩ rồi, cơn khó chịu ban nãy đúng là có giảm bớt, nhưng bù lại sự đau đớn khác lại ập đến, thế thì có khác gì đâu cơ chứ.

Đúng là lừa người.

Đôi mắt cậu mơ màng nhìn vào khoảng không, thân thể non nớt mặc cho người ta xâm phạm, cảm xúc tê dại ngứa ngáy bò dọc cơ thể khiến Build muốn phát điên.

Bible xoa xoa khóe mắt hồng hào của Build, nhẹ nhàng cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu. Cái chạm thật khẽ, từ tốn mà dịu dàng làm cậu có cảm giác như được nâng niu lắm.

"A..." Đấy, còn chưa dứt câu khen mà đã thế rồi, người gì đâu mà thô bạo từ lời nói đến hành động, đến trên giường cũng không nhẹ nhàng với cậu cho được.

"Đau à ?" Hắn khẽ hỏi, giọng nói trầm thấp cứ lởn vởn bên tai Build, cậu thoáng run lên, tay chân cứ bủn rủn hết cả.

"Không sao ạ..." Giọng cậu lí nhí như muỗi kêu, hai má đỏ hây hây trông yêu ghê gớm, hắn nở nụ cười hiếm hoi, cạ chóp mũi mình lên mũi cậu rồi vùi mặt vào cần cổ trắng ngần, nhắm mắt hưởng thụ nhiệt độ ấm áp từ người bên dưới.

Xúc cảm mềm mại khiến hắn mê mẩn không muốn buông ra, Build thực sự rất gầy, cơ thể mỏng manh gió thổi phát là bay, vòng eo nhỏ nhắn nhưng khuôn mặt lại bầu bĩnh đầy đặn, đặc biệt làn da trắng mịn làm hắn sờ đến nghiện, tay cứ lần mò dọc thân thể cậu xoa nắn, mỗi cái chạm đều khiến Build nhộn nhạo khắp người. 

"Anh ơi..." Build không dám làm phiền đến hắn, nằm im không nhúc nhích để mặc hắn cắn cắn cổ mình, nhỏ giọng gọi một tiếng.

"Hửm?" 

Mặt mũi cậu đỏ bừng, lắp bắp lên tiếng: "Thế này...là sẽ có em bé đúng không?"

Bible ngẩng lên nhìn Build, cậu bị nhìn chằm chằm đến mức xấu hổ, ngại ngùng mà không biết trốn đi đâu, đành kéo chăn lên che kín mặt.

"Em hỏi vậy thôi, anh không cần trả lời đâu..."

"Chưa có"

Ơ, Build lật chăn ra, ngơ ngác nhìn hắn: "Thế phải làm sao mới có đây?"

Khóe miệng hắn nhếch lên, cắn một ngụm lên cái má phúng phính của cậu, thì thầm: "Phải làm thêm nhiều lần nữa"

Đêm ấy có lẽ là đêm thảm nhất cuộc đời Build.

Bị hắn hành đến sống dở chết dở, toàn thân rời rạc ủ rũ không động nổi một ngón tay, chưa kể đến còn bị cắn cho vài phát rõ đau, bộ hắn xem cậu là cái bánh bao hấp hay gì. 

(BibleBuild) ĐOẢN VĂN - Một vài mẩu truyện ngắn về BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ