41-45

375 9 4
                                    

Chương 41

Vệ Quan Tinh kế hoạch cũng không có chuẩn bị mang lên Trì Tễ Nguyệt, mà ở phía trước, Trì Tễ Nguyệt cũng im bặt không nhắc tới.

“Ta cùng ngươi cùng đi.” Như là lo lắng Vệ Quan Tinh không có nghe rõ, Trì Tễ Nguyệt lại lặp lại một lần, ngữ khí phá lệ mà kiên định.

“Hảo đi.” Vệ Quan Tinh thực mau liền thỏa hiệp, đương nhiên đây là bởi vì Trì Tễ Nguyệt có cũng đủ tự bảo vệ mình năng lực, nàng cũng không phải cái loại này tay trói gà không chặt Omega.

Đệ tam khu trung, đèn đuốc sáng trưng, trường minh tiếng cảnh báo áp qua Alpha nức nở cùng rít gào, từng đợt, bén nhọn mà kích thích mọi người màng tai.

Chu Trầm trong tay dẫn theo đao, hắn mặt mày trầm xuống, lạnh lẽo trong ánh mắt nhiều vài phần tàn khốc. Hắn không cần cố kỵ đám kia bị giam giữ Alpha, bọn họ trước mắt địch nhân chính là thủ vệ.

“Chu tiên sinh, ngươi đây là muốn làm gì?” Giang Xích Bạch trên mặt không có nụ cười, hắn lạnh như băng mà nhìn Chu Trầm, đôi tay giao điệp buông xuống. “Các ngươi tính toán vi phạm quân khu mệnh lệnh sao?”

“Đi mẹ ngươi quân khu, đây là không đem chúng ta đương người xem đi!” Chu Trầm phỉ nhổ, mắng một câu thô tục. Hắn chuyển hướng về phía Tiểu Dương nói, “Chúng ta ở bên này đỉnh, ngươi đi đem kia bang nhân vớt ra tới.”

“Như thế nào sẽ đâu, nếu không đem các ngươi đặt ở trong mắt, các ngươi nơi nào còn có thể đủ tiêu dao tự tại? Đã sớm trở thành đệ tam khu một viên.” Giang Xích Bạch tươi cười có chút dối trá, hắn nâng nâng tay, mu bàn tay thượng rậm rạp lỗ kim liền thành một mảnh ứ thanh. Vì áp chế cái loại này quỷ dị cảm giác, hắn trong khoảng thời gian này tiêm vào không ít cường hiệu ức chế tề. Chính là ức chế tề cũng không thể mang cho hắn thỏa mãn, như cũ so bất quá Omega. Suy nghĩ trong chốc lát, hắn lại nói, “Chúng ta đã tìm được trị liệu Tà Nhiễm biện pháp, đến lúc đó công lao là thuộc về toàn bộ dị quản cục.”

“Súc sinh!” Chu Trầm oán hận mà mắng một câu, cái gì công lao? Kia rõ ràng là đem nhân quyền ném xuống đất giẫm đạp! Nhóm người này còn xem như người sao? Cũng là, nếu không phải đám kia cầm thú ngồi ở địa vị cao thượng, lại như thế nào sẽ biến thành cái dạng này?

Bị mắng một câu, Giang Xích Bạch cũng không lắm để ý, hắn vẫy vẫy tay, ngăn lại phía sau tức giận cuồn cuộn thủ hạ, hắn híp híp mắt nói: “Ta cuối cùng hỏi lại một lần, các ngươi vẫn là khăng khăng như vậy sao?”

Chu Trầm liếm liếm môi, cười nói: “Đúng vậy, chúng ta sẽ không từ bỏ.”

Chiến đấu ở Chu Trầm rất có khiêu khích tính lời nói trung kéo ra mở màn.

Giang Xích Bạch nhẹ a một tiếng, làm như cười nhạo Chu Trầm không biết tự lượng sức mình.

Vệ Quan Tinh cùng Trì Tễ Nguyệt trong lúc hỗn loạn tiềm nhập đệ tam khu. Ban đầu ngục giam tường ngoài lôi kéo một đạo hàng rào điện, nhưng theo đệ tam khu hoang phế, kia hàng rào điện cuối cùng cũng trở nên rách mướp, bị lôi kéo ra một cái lại một cái “Lỗ chó”. Giang Xích Bạch chỉ lo đem người an trí ở bên trong, nơi nào sẽ quản bên ngoài thiết bị thế nào? Này liền cho Vệ Quan Tinh cùng Trì Tễ Nguyệt hai người ẩn vào đi cơ hội.

[BHTT] [QT] Tra A Nàng Tự Tuyệt Tương Lai - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ