Chương 21Trì Tễ Nguyệt đối những việc này hứng thú ít ỏi.
Nàng quan tâm không phải vì thay đổi, mà là vì xác nhận chính mình an ổn nhật tử.
Ở rời khỏi cùng Đông Huyên khung thoại sau, Trì Tễ Nguyệt lại liên hệ tư nhân bác sĩ, xác nhận một ít tình huống.
Chạng vạng thời điểm, hạ một hồi sột sột soạt soạt mưa nhỏ. Nước mưa mông lung cửa kính, bên ngoài tràn ngập một tầng đạm màu xám mưa bụi. Cách vách cao lầu ánh đèn mờ nhạt, nhưng là tại đây dần dần nồng đậm sương mù trung, chậm rãi trở nên không hề rõ ràng, chờ đến mặt sau, biến thành đom đóm ánh sáng nhạt.
Trì Tễ Nguyệt không thích sương mù thiên.
Nàng nhớ tới đất khô cằn trung sương xám tràn ngập đêm, nhớ tới kia đại biểu cho điềm xấu sương mù.
Đường cái thượng, từng chiếc xe có tự mà đi qua, thường thường truyền ra còi ô tô trường minh.
Chính là chậm rãi, kia còi hơi thanh như là thay đổi điều, chạm vào vang lớn trung phụt ra ra màu cam hồng ánh lửa.
“Thật là đủ xui xẻo! Như thế nào liền sương mù bay, này tầm nhìn…… Thấy rõ cái cái gì a?!”
“Ngọa tào ngọa tào! Dừng xe ——”
Đối thoại ở tiếng đánh trung đột nhiên im bặt.
Buổi tối 8:00.
Dị quản cục trung, Chu Trầm xách theo cơm hộp tiến vào văn phòng.
Thường lui tới trong cục cơ bản không có sự tình gì, không cần phải tăng ca, nhưng là “Huyền hà đất khô cằn” ra như vậy đại sự tình, toàn bộ dị quản cục đều lâm vào dị thường bận rộn bên trong.
“Nam thành quốc lộ xuất hiện tai nạn xe cộ…… Tối nay sương mù bay, tầm nhìn thấp, kiến nghị đại gia không cần ra ngoài……”
Đồng sự đang ở xoát video, Chu Trầm nghe được thanh âm sau chỉ là lược vừa nhấc đầu, không có đem tai nạn xe cộ để ở trong lòng. Hắn mở ra cơm hộp hộp lay mấy khẩu sau, đột nhiên hỏi: “Đạm Đài cùng Trần Chính Giác thế nào?”
“Còn ở trị liệu trung.”
Chu Trầm bỗng hỏi: “Kia Dương Thanh Phong đâu? Hắn bị bắt thời điểm, trạng thái cũng không có quá không xong.”
Đồng sự ngẩng đầu nhìn chằm chằm Chu Trầm một lát, cười cười nói: “Chu ca, ngươi hẳn là biết, Dương tiên sinh sự tình không cần phải chúng ta tới nhọc lòng. Thân phận của hắn đặc thù, không có khả năng lưu tại trong cục.”
Chu Trầm sắc mặt trầm xuống, biểu tình tối tăm.
Hắn lại nói: “Cái gì đều không có hỏi ra tới sao? Hắn như thế nào tiến 《 xuyên qua đất khô cằn 》 tiết mục tổ? Đạo cụ có phải hay không hắn phóng? Kia chỉ bỏ chạy dị chủng cùng hắn có hay không quan hệ?”
Đồng sự ý vị không rõ mà nhìn Chu Trầm liếc mắt một cái, nói: “Ngươi không phải có đáp án sao?”
Chu Trầm trong mắt xẹt qua một mạt hung ác, căm giận mà cắn dùng tài hùng biện trung đồ ăn, một lát sau một quyền đập vào trên bàn, hắn hỏi: “Dương Thanh Phong tiếp xúc dị chủng? Hắn vì cái gì sẽ bị Tà Nhiễm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Nàng Tự Tuyệt Tương Lai - Vấn Tây Lai Ý
RomansTác phẩm: Tra A nàng tự tuyệt tương lai Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 795 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1815 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 742 Văn chương tích phân: 36,318,244 Thể loại truyện: Ngu...