Chương 31Ở thực nghiệm cùng với thực chiến trong quá trình, hồng nguyệt hệ liệt nguyên võ đã bị chứng thực uy lực ở mặt khác kích cỡ nguyên võ phía trên, nếu không phải hiện giờ phát hiện hồng nguyệt tình trạng như cũ cực kỳ thưa thớt, dị quản cục cùng với quân khu tuyệt đối sẽ đem vũ khí đổi mới.
Giang Xích Bạch đái ra tới này một đám nguyên võ là “Hồng nguyệt” hệ liệt trung cao tầng thứ vũ khí, giờ phút này ở hắn một tiếng ra mệnh lệnh, ngoại phóng năng lượng tất cả oanh tạc ở dị chủng trên người. Giống loại nhỏ nổ mạnh hình rời tay nguyên lôi, có thể chất chứa tinh thần lực năng lượng hữu hạn, đối dị chủng thương tổn cũng là hữu hạn, chân chính muốn giải quyết một đầu dị chủng, vẫn là yêu cầu dựa Alpha nhóm đi phía trước hướng.
Ở bạch mang trung tâm, dị chủng phát ra một cổ mạc danh kêu to, đánh sâu vào mọi người tinh thần. Đây là một con đối tinh thần lĩnh vực nghiên cứu sâu đậm dị chủng, nếu thời gian dài mà kéo dài đi xuống, chỉ sợ ở đây nhân tinh thần lực đều phải đã chịu ảnh hưởng, có lẽ sẽ xuất hiện “Tà Nhiễm” hiện tượng! Như vậy suy đoán ở Giang Xích Bạch trong đầu thượng phù, hắn biểu tình lập tức liền thay đổi.
Một cái S cấp tinh thần lực Alpha cùng một cái S cấp dị chủng đơn độc đánh nhau, rất khó phân ra thắng bại. Nhưng là lúc này đây Giang Xích Bạch cũng không phải một người ở chiến đấu, hắn đoàn đội trung cũng có một cái khác S cấp Alpha tồn tại. Mặc kệ này chỉ dị chủng như thế nào lợi hại, tại đây đàn Alpha vây công hạ, rốt cuộc trở nên càng ngày càng suy yếu. Chờ đến Giang Xích Bạch nhất kiếm đâm trúng nó ngực, nó rốt cuộc thong thả mà ngã xuống.
Chết đi dị chủng cũng có khả năng tồn tại tinh thần ô nhiễm, giang xích ăn không trả tiền một viên minh mục tỉnh thần thuốc bổ, lúc này mới đi hướng kia cụ xấu xí mà lại ghê tởm dị chủng thi thể. Hắn nhíu mày, bốn chữ buột miệng thốt ra: “Tam đại rùng mình?” Ở ngay từ đầu biết được dị chủng là như vậy ghê tởm tồn tại khi, càng nhiều người cũng không nguyện ý dùng dị chủng huyết nhục chế thành dinh dưỡng phẩm, nhưng là khi bọn hắn phát hiện dinh dưỡng phẩm có thể tăng cường lực lượng lúc sau, kia cổ kháng cự ẩn ẩn mà biến mất.
“Thẩm cục, quân khu muốn mang đi này chỉ dị chủng thi thể, ngươi hẳn là không có ý kiến đi?” Giang Xích Bạch chuyển hướng về phía Thẩm Nhung, tượng trưng tính hỏi một câu.
Thẩm Nhung cười cười nói: “Đương nhiên không có.” Hắn là thành phố B dị quản cục cục trưởng, chính là quyền hạn xa không bằng ở quân khu giang xích đến không đến cao.
Giang Xích Bạch thấy Thẩm Nhung biết điều như vậy, trên mặt tươi cười liền càng thêm nồng đậm, hắn hướng tới thủ hạ người đánh cái thủ thế, làm cho bọn họ đem dị chủng gửi vận chuyển đi, đến nỗi thành phố B minh châu khu cùng với giải quyết tốt hậu quả công việc, cùng hắn cũng không có bao lớn quan hệ.
Dị chủng bị giải quyết sau, bao phủ minh châu khu tinh thần lĩnh vực biến mất hầu như không còn, Chu Trầm đoàn người bước nhanh mà đi vào trong đó, gặp được không hề đúng vậy “Quỷ đánh tường”. Dọc theo đầy đất hài cốt một đường đi phía trước, thẳng đến một cái hình dung chật vật Omega. Chu Trầm ánh mắt một ngưng, từ Omega nghẹn ngào, không thành chương lời nói khâu ra tối hôm qua ở trong bóng đêm khủng bố cảnh tượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Nàng Tự Tuyệt Tương Lai - Vấn Tây Lai Ý
RomanceTác phẩm: Tra A nàng tự tuyệt tương lai Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 795 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1815 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 742 Văn chương tích phân: 36,318,244 Thể loại truyện: Ngu...