Chương 6
Vệ Quan Tinh ở phòng khách trên mặt đất ngồi một suốt đêm.
Chờ đến hừng đông thời điểm mới đứng dậy tắm rửa một cái, thanh đi trên người dính nhớp. Nàng một chút đều không thích cái loại này mất khống chế cảm giác, ở lúc ấy, nàng cảm thấy chính mình không phải người ác, mà là càng có khuynh hướng “Dã thú”. Ở trong Tu Tiên Giới đọa ma người chính là như vậy.
Cũng may nàng đã tìm được rồi khống chế biện pháp.
Chỉ cần ra vấn đề thời điểm Trì Tễ Nguyệt cách xa nàng một ít, hơn nữa tổn thương tuyến thể, liền có thể trình độ nhất định mà ngăn chặn như vậy xúc động, còn lại còn lại là dựa vào không thể di đạo tâm nhịn xuống tới.
Vệ Quan Tinh nhấp môi ngồi ở mép giường.
Ăn chán chê một đốn hứng thú đều bị tối hôm qua sự tình cấp tách ra.
Nàng cầm di động một cái lại một cái mà lật xem tin tức, trong đó chín được việc đến từ chính nguyên thân “Hồ bằng cẩu hữu”. Vệ Quan Tinh cũng không tiết làm như vậy sự tình, nàng đơn phương mà cùng những người đó chặt đứt liên hệ.
“Đại tiểu thư, gần nhất như thế nào không ra khỏi cửa? Các huynh đệ làm đến đây đại lượng dị chủng thịt, muốn hay không thử một lần?”
Vệ Quan Tinh tầm mắt tại đây điều tin tức tạm dừng một lát, cuối cùng vẫn là không để ý đến.
Sinh linh đã xảy ra dị biến lúc sau biến thành dị chủng, chúng nó huyết nhục có thể bổ dưỡng Alpha tinh thần lực. Nhưng bởi vì dị chủng bản thân liền cùng cấp với “Nguy hiểm”, dị chủng huyết nhục tự nhiên cũng sẽ trải qua tầng tầng quản khống. Alpha có thể dựa vào chính mình tinh thần lực cấp bậc tư chất mua sắm chút ít dị chủng huyết nhục, mà càng nhiều còn lại là dị chủng quản lý cục những cái đó cường giả đặc cung.
Nguyên thân tinh thần lực cấp bậc chỉ có C, mà nàng đám kia bằng hữu tự nhiên cũng không sai biệt mấy.
Một cái gia tộc nếu xuất hiện tinh thần lực B cấp trở lên Alpha, đó là phải bị đặc thù đào tạo, như thế nào cũng không có khả năng biến thành hỗn trướng ăn chơi trác táng.
Ở quét sạch tin tức lúc sau, Vệ Quan Tinh bắt đầu phát ngốc.
Dị quản cục cùng nàng vô duyên, xem như đoạn tuyệt nàng một cái niệm tưởng, nàng một lần nữa bắt đầu tự hỏi “Ta muốn làm cái gì” vấn đề này.
Trợ lý cùng ký ức cộng đồng truyền đạt một việc: Mặc kệ nàng muốn làm cái gì ngành sản xuất, Vệ gia đều sẽ thế nàng lật tẩy. Đã từng nhị thế tổ còn hùng tâm vạn trượng muốn đánh ra một mảnh cơ nghiệp, ở ngắn ngủn thời gian chơi hỏng rồi mấy nhà công ty sau, nhị thế tổ hoàn toàn chán ghét, đem trọng tâm một lần nữa chuyển dời đến “Ăn nhậu chơi bời” thượng.
Vệ Quan Tinh ninh mi, Vệ gia song thân ở trong ấn tượng kỳ thật cũng không khắc sâu, rất nhiều thời điểm chỉ có một quay lại vội vàng bóng dáng, diện mạo dần dần mơ hồ, thậm chí không bằng nguyên thân còn sót lại đối bọn họ chán ghét cùng không kiên nhẫn tới khắc sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra A Nàng Tự Tuyệt Tương Lai - Vấn Tây Lai Ý
RomanceTác phẩm: Tra A nàng tự tuyệt tương lai Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 795 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1815 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 742 Văn chương tích phân: 36,318,244 Thể loại truyện: Ngu...