1-5

858 31 7
                                    

Chương 1

Trì Tễ Nguyệt là ở cùng Vệ Quan Tinh hiệp nghị lúc sau mới biết được nàng là cái không biết xấu hổ nhân tra.

Chính là trước tiên đã biết cũng vô dụng, Vệ gia cùng trì gia muốn thương nghiệp liên hôn, nàng căn bản không có cự tuyệt cơ hội.

Khi đó đưa ra ký xuống hôn trước khế ước Vệ Quan Tinh liền ngồi ở nàng đối diện, nàng da thịt như tân ngày sau tuyết đầu mùa, hai hàng lông mày tế mà trường, lông mi nồng đậm mà lại cong vút, tưới xuống tới che khuất cặp kia đen nhánh như mực mắt, thoạt nhìn như là cái nội liễm, ngoan ngoãn người. Chính là nàng sau lại đã biết đây là nhị thế tổ ngụy trang ra tới biểu tượng, nàng mang theo đại bộ phận Alpha đều có được dính nhớp, ghê tởm cùng tự đại, nàng làm trò người khác đối mặt chính mình tân hôn thê tử xoi mói, trong ánh mắt là tàng không được ác ý.

Ngăn tủ trung ức chế tề không biết khi nào dùng xong, nàng trong ấn tượng rõ ràng là đủ số.

Mơ hồ ký ức theo thân thể thượng biến dị cũng trở nên mê ly mông lung lên, Trì Tễ Nguyệt há miệng thở dốc, như là một cái khô cạn, khát thủy cá.

Tiếng bước chân dần dần mà tới gần.

Trì Tễ Nguyệt cố sức mà mở bừng mắt, kia tới gần mép giường người áo sơ mi giải khai ba viên nút thắt, khoác lạc tóc quăn che khuất ngọn núi, chỉ lờ mờ Địa Tạng một bồi tuyết.

Kia cổ kỳ quái cảm giác theo thân thể lưu động, chăn mỏng hạ hai chân giao điệp, vô ý thức mà qua lại cọ xát, mưu toan mượn này giảm bớt trên người dị trạng.

Trì Tễ Nguyệt còn chưa tới đánh mất thần trí thời điểm, nàng đối thượng Vệ Quan Tinh mắt, đối phương mày gắt gao mà nhăn lại, làm như mang theo vài phần xem kỹ.

Trì Tễ Nguyệt cắn cắn chính mình đầu lưỡi, đau đớn làm nàng thanh tỉnh vài phần, nàng không thể không giống xưa nay chán ghét người xin giúp đỡ: “Ức chế tề ——”

Nhưng mà đầu giường người vẫn không nhúc nhích, Trì Tễ Nguyệt mong đợi dần dần mà ảm đi xuống.

Nàng không chán ghét Vệ Quan Tinh này phó túi da, nhưng nhớ lại Vệ Quan Tinh ngày xưa dính trù ánh mắt cùng với tanh tưởi lên tiếng, nàng còn có thể tại dưới loại tình huống này phát ra nôn khan.

Alpha tràn ngập công kích tính tin tức tố hương vị dần dần mà nồng đậm lên, kia Omega thiên tính khiến cho Trì Tễ Nguyệt như đặt mình trong với sóng biển trung thuyền nhỏ. Ở tĩnh mịch trong phòng, khủng hoảng một chút mà quặc ở nàng trái tim, nàng phảng phất phải bị một con nhìn không thấy tay nắm đến hít thở không thông.

Vệ Quan Tinh ở mép giường đứng yên thật lâu.

Nàng sắc mặt ửng hồng, xa lạ dục / niệm cơ hồ muốn đem nàng cả người đều cấp bao phủ.

Nhưng mà nàng vẫn là bằng vào cường đại ý chí lực nhịn xuống, trừ bỏ…… Kia xa lạ tứ chi.

Vệ Quan Tinh có chút mờ mịt, nàng muốn sau này lui một bước, nhưng mà xa lạ cảm xúc lôi kéo nàng thần kinh, khiến cho nàng đi phía trước đi lại. Nàng đầu gối đã thấp tới rồi mép giường, trên giường nằm người là kia hoặc nhân hương vị nơi phát ra, nàng hô hấp trầm trọng lên, đã biến thành quỳ một gối ở trên giường tư thái.

[BHTT] [QT] Tra A Nàng Tự Tuyệt Tương Lai - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ