Chơi 2(h)

274 6 4
                                    

Nhiệt độ xung quanh hai người nhanh chóng nóng lên, đôi mắt Trần Thanh như phủ thêm một màng sương, thiếu niên mơ màng chìm đấm trong khoải cảm thật sự khiến người khác điên cuồng, nam nhân không thể nhẫn thêm được nửa, y cầm côn thịt của thiếu niên, nhấm ngay miệng huyệt đang không ngừng chảy nước của mình từ từ ngồi xuống.  

       " ưm..a" cảm giác sung sướng truyền từ phía dưới khiến thiếu niên rên rỉ, Tiểu Thanh cảm giác mình đang tiến vào một nơi vừa nóng lại hẹp, bên trong miệng huyệt hút chặt lấy côn thịt tạo nên khoái cảm như một dòng điện chạy dọc toàn thân. Côn thịt của thiếu niên sạch sẽ nhưng khích thước lại không hề tinh xảo như chủ nhân của nó, hậu nguyệt của nam nhân bị căng ra hết cỡ, tưởng chừng như xắp rách, đau đớn khi bị xâm phạm truyền đến đại não nhưng chỉ làm Thanh Hiên càng điên cuồng mà kiên định ngồi xuống,nhìn thiếu niên vì khoái cảm mà cuộn tròn ngón chân, trong mắt nam nhân là cuồng nhiệt mà người thường không thế hiểu nổi.

Khi côn thịt hoàn toàn toàn đi vào, đau đớn và thỏa mãn lên đến đỉnh điểm, côn thịt cương cứng từ lúc gặp thiếu niên đến giờ kìm không được bắng ra, nam nhân thất thần đón lần đầu tiên lên đỉnh trong sinh mệnh, nhưng ngay lập tức y hoảng sợ, tinh dịch của y bắn lên bụng của  thiếu niên. Y đang cảm kinh nhờn chính thần linh của mình, nam nhân ngay lập đến một cái thanh tẩy pháp thuật, Thanh Hiên nhẹ nhàn  hôn lên cầm thiếu niên mơ màng trong khoái cảm. Thực thoải mái, tiểu xữ nam lần đầu nếm được khoái cảm bắt đầu vô thức động động. Nhìn động tác người trong lòng, Hiên dung túng cười, hóa một sợ dây màu trắng trói buộc phân thân của chính mình, bắt đâu động lên.

Bị tiểu huyệt hút đến mụ mị Thanh Hiên nhìn nam nhân một loạt động tác có chút ngay người: 

     " vì sao a hiên buột dây lại nha" 
  

Xin lỗi mn, tui trở lại rồi.

   

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vương Giả (đam mỹ np) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ