Chơi (h)

554 17 12
                                    

      Trần Thanh tỉnh lại liền nhìn đến một nam nhân tóc đỏ anh tuấn đang ngồi tựa bên giường, trang phục màu đỏ đen làm nổi lên làn da mật ông săn chắc, cổ áo rộng để lộ cơ ngực, cả người tràng đầy lực lượng hoang dã.
    "Chào buổi sáng, a Hiên"
     " Chào buổi sáng, Thanh" Nam nhân dịu dàng cười, thật khó để tưởng tượng một khuôn mặt với khí thế hung hăng cười dịu dàng là như nào, nhưng giờ phút này Trần Thanh tuyệt có thể hét lên rằng' tui thấy rồi, đẹp quá trời đẹp lun á'.
       "ta mới nghĩ ra một trò rất thú vị, ngài có muốn thử không"
   Trò chơi vui? Tiểu Thanh tò mò gật gật đầu: "  ta phải làm gì nha?"
    Thanh Hiên nở một nụ cười của sói xám dụ thỏ trắng:" rất đơn giản, trò chơi này tên là 'vào hang' ". Y vừa nói vừa thoát y phục, y cuối thân đến gần nói khẽ vào tai Trần Thanh: " ngài chỉ cần nhét côn thịt của mình vào tiểu huyệt của ta, sẽ rất thoải mái rất thoải mái nha, sau đó.." Thanh Hiên chậm rãi khiêu khích những điểm mẫn cảm trên người cậu, thân hình y giờ đây loã lồ, trúc xuống quần áo vướng bận mà phô bày vẽ đẹp hoang dã, từng đường cơ bắp vô cùng gợi cảm. Như một con thú hoang vậy - cậu nghĩ, thật khiến người ta muốn chinh phục mà.
    "Ưm..., nóng quá, aa, a Hiên thật mát nha"
    Thiếu niên nằm trên giường, làn tóc đen mượt tản mạn một bên, quần áo có chút xốc xếch đáp trên người lộ ra từng tản da trắng hồng. Thiếu niên thật mẩn cảm, dưới sự khiêu khích có mục đích của ai kia mà côn thịt phía dưới nhanh chóng cương lên, hùng vĩ đỉnh ngay khe mông của nam nhân. Hậu nguyệt cảm nhận được 'đại gia hỏa', nó không ngừng mấp máy chảy nước. 
    Thanh Hiên hôn hôn tai Trần Thanh:" sẽ nhanh chống thoải mái thôi nào" vẫn là cái giọng bình tĩnh như dụ dỗ đó, nhưng hơi thở dồn dập cùng cặp mắt đỏ bừng đã chứng minh chủ nhân của giọng nói không hề bình tĩnh như vậy, lý trí của y sắp.. đứt rồi.

    Mị cảm thấy mục tiêu đặt ra quá cao rồi huhu, sửa thành 1c/2tuần vậy <⁠(⁠ ̄⁠︶⁠ ̄⁠)⁠>

Vương Giả (đam mỹ np) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ