"JungKook, em lại hút thuốc trong phòng đấy à? Anh đã nhắc bao nhiêu lần rồi? Đừng có mà lại gần anh đấy. Em ra ngoài hút thì anh không bảo gì nhưng ở trong phòng thế này là không được đâu nhé, tên nhóc không nghe lời nhà em!!!!!"
"Dù anh có vùng vẫy thế nào thì anh vẫn nằm dưới thân em thôi Jiminie"
Jimin bất lực chống hai tay lên hông nhìn cậu đang từ từ thả khói ra bên ngoài cửa sổ, giận không thể đi đến đấm cậu một phát.
"Thôi đừng giận em mà, khói ở ngoài cửa hết này, anh không thấy hả, sẽ không lọt vào phòng đâu Jiminie"
"Ờ, em có bao giờ nghe lời anh đâu mà"
JungKook nghe vậy liền chạy thẳng vào nhà vệ sinh đánh răng rồi chạy ra ôm lấy anh đang chăm chú đọc đống giáo án chuẩn bị cho việc dạy của mình. Cậu rúc người vào gáy anh, nhẹ nhàng thở hơi thở thơm mát của mình, làm anh rùng mình đẩy người cậu ra
"Thôi nào, em xin lỗi mà. Anh ngửi đi, có mùi thuốc đâu, đúng hong?"
Cậu thổi hơi thở của mình vào má anh, nhẹ nhàng hôn lên một cách trìu mến
"Em không nghe lời anh gì cả, anh đã thả cho em thoải mái rồi nhưng em cũng phải nghĩ cho anh chứ, lần sau mà để anh thấy hút trong phòng nữa thì anh đá đít em ra ngoài luôn đấy nhé"
Anh cũng chỉ vì lo cho cậu mà thôi, chứ thật sự anh không muốn mắng cậu chút nào. Cậu cười vui vẻ, ít nhất bị mắng thế này còn biết được anh vẫn đang yêu thương cậu, ngoan ngoãn quá thì không có gì vui vẻ hết. Cậu ôm chặt anh hơn, anh xoay người đưa tay vuốt má cậu,
"Em sẽ ngoan hơn mà..anh đừng hết yêu em nhé"
"Ngốc"
Anh cốc đầu cậu rồi lại tiếp tục với đống giấy tờ của mình trên bàn, JungKook chán nản nhìn mà mệt mỏi. Cậu còn chẳng muộn động vào đống sách vở của mình, học hành là một thứ gì đó khiến cho cậu rất ám ảnh.
"Anh định sẽ ngó lơ em và chăm chú vào đống giáo án của anh luôn hả?"
"Cãi thì đi ra ngoài ngủ! Lấy sách vở ra anh giảng bài ngày mai lên học sôi nổi cho anh"
"Dạ"
Cậu rời khỏi người anh, đặt chiếc ghế bên cạnh anh rồi đặt sách vở Văn của mình lên bàn.
"Chữ thế này làm sao mà em đọc được thế? Nhìn chẳng đẹp chút nào"
"Con trai đứa nào cũng vậy mà"
"Anh cũng là con trai mà? Anh có viết chữ xấu giống em đâu?"
"Chữ em xấu nhưng mà mặt em đẹp, anh không mê hả?"
Anh cũng bất lực với sự tự luyến của em người yêu, khẽ kéo gáy đặt lên môi cậu một nụ hôn, anh nắm bàn tay to lớn của cậu đặt lên bàn,
"Anh chỉ muốn tốt cho em thôi, không có ý khiến em phải tự ti hay chê em đâu nhé, em phải thật sự là chính mình, chỉ khi em là chính em, em mới hiểu được những điều mà trước giờ mà mình cố gắng đều xứng đáng với em của bây giờ, em phải cố gắng để hoàn thiện nó, không được lơ là với bản thân mình đâu, baby"
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙈𝙮 𝙖𝙣𝙜𝙚𝙡
Fanfictionsummary : chuyện tình giữa thầy giáo park và cậu học sinh jeon jungkook. @nhquynkmin