Thắm thoát cũng đến kì thi giữa kì, JungKook đã phải cắm đầu mình vào đống đề cương và bài tập, anh cũng chẳng khá hơn, đi họp thường xuyên lại còn phải tham gia các phong trào ở trường, mệt lã người nhưng vẫn phải cố gắng đứng lớp. Đến mức ốm cũng không dám nghĩ phép vì sợ học sinh của mình sẽ không hiểu bài mặc cho JungKook có khuyên răng anh nhiều đến mức nào đi chăng nữa.
"Đề thầy sẽ cho dễ để các em còn ôn thi các môn khác, chịu khó học bài thật kĩ nhé. Đến mức này rồi mà điểm thấp nữa thì thầy bó tay đấy"
"Dạ vâng ạ"
"Thầy có vẻ mệt ạ? Thầy nghĩ ngơi đi, tụi em sẽ im lặng"
JungKook lo lắng lên tiếng, các bạn trong lớp cũng gật gù nghe theo, anh mỉm cười rồi ngồi xuống ghế gục đầu nghĩ ngơi một tí, JungKook mới yên tâm mà đưa mắt xuống vở, ráng tập trung ôn thi để có kết quả tốt nhất để khiến anh vui vẻ và tự hào về mình.
Đến khi tiếng chuông reng hết tiết, có vẻ như thầy giáo đã mệt lả người nên ngủ rất say, cậu gom sách vở lại, đeo cặp trên lưng đi lên vỗ vỗ nhẹ vai anh, mặc dù cậu không muốn làm điều đó cho lắm, nhưng lớp vẫn còn hai tiết, nên để anh nghĩ ngơi ở phòng y tế thì sẽ thoải mái hơn. Các bạn trong lớp cũng im lặng chăm chú nhìn,
"Hey mông xinh, dậy nào. Lên phòng y tế cùng em"
"Anh mệt..hông muốn đi"
"Em bế"
JungKook không đợi anh ngẩng đầu dậy mà trực tiếp bế anh lên theo kiểu công chúa, trước sự há hốc mồm của cả lớp, ung dung đi ra khỏi lớp học, anh nhận được hơi ấm mà với tay choàng lấy cổ cậu, rúc sâu vào lồng ngực mà tìm kiếm sự ấm áp của bạn trai. Đặt anh trên giường sau khi cúi chào giáo viên, cậu rót nước rồi từ từ vỗ vỗ hai má xinh để anh tỉnh táo,
"Mệt mà còn cố sức, anh chẳng ngoan gì cả. Uống nước rồi nằm nghĩ ngơi, tí em bế về"
"Em trốn học à? Anh không thích điều đó đâu nhé!!"
Anh nhíu mày, lồm cồm ngồi dậy nhận lấy ly nước từ cậu,
"Đợi anh ngủ rồi em về lớp"
"Anh ổn mà..em kh-"
"Đừng để em phải bực mình Jimin, đừng cãi lời em. Mệt thì nói mệt, em bắt anh nói dối à?"
JungKook có hơi to tiếng làm cho anh hơi sững người, anh mếu môi nhìn cậu với ánh mắt đã tràn ngập nước,cậu vẫn ánh mắt giận dữ ấy mà nhìn anh.
"Đừng làm vậy Jimin, em đang thật sự lo lắng cho anh đấy. Anh thương em thì anh hãy chăm sóc tốt bản thân anh đi, được không?"
"Em quát anh à?"
Giọng anh như em bé mà lên tiếng, hai tay bám chặt ly nước đang cầm trên tay. Jungkook liền dịu lại đưa tay nắm lấy tay anh nhưng bị anh từ chối phũ phàng kèm theo tiếng "hứ" đầy đáng yêu.
"Em xin lỗi mà. Tại em lo cho anh chớ bộ, mắng anh em cũng đau lòng lắm chứ, thui mà, mông xinh đừng giận em mà, em năn nỉ đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
|jjk.pjm| 𝙈𝙮 𝙖𝙣𝙜𝙚𝙡
Fanfictionsummary : chuyện tình giữa thầy giáo park và cậu học sinh jeon jungkook. @nhquynkmin