thiên thần của em (end)

808 59 4
                                    

Jungkook định vị trên đùi Jimin như một thói quen, hai tay cậu khẽ nắm lấy bàn tay mềm mịn của anh mà hôn lên đó khi cả hai định vị trên sofa.

"Anh ạ, vừa chiều anh có thấy Lyuk mặt nó bầm tím, xước hết cả lên, mắt lại xưng tím không?"

"Ừm. Anh có, anh có hỏi nhưng em ấy bảo bị té thôi. có chuyện gì sao?"

"Đánh nhau với bạn gái đấy, không phải té đâu"

"Thật á? Làm sao em biết được thế?"

Anh tò mò rời mắt khỏi màn hình tivi, vuốt nhẹ mái tóc cậu ra sau rồi nhẹ nhàng vuốt ve bắp tay cậu.

"Lyuk dạo gần đây khá thân với em, nói chung cậu ta khá ổn, biết sống, nghe cậu ta bảo quen được chị người yêu lớn hơn mình ba tuổi, yêu trong một thời gian khá dài. Nhưng khổ cái là chị đấy lại là một người ghen kinh dị, từ ngày cậu ta yêu chị đó đến giờ không dám giao lưu với anh em bạn bè luôn. Điện thoại chỉ cần có tên phụ nữ chị ta phải tra khảo đến cùng. Ai? ở đâu? Làm gì? Quan hệ thế nào?"

"Thời đại này rồi mà còn ghen tuông ghê đến như thế à? Ghê thật ấy"

"Cậu ta than với em rằng mỗi cơn ghen kéo dài từ 45 phút là bét nhất. Bà chị điên loạn đấy lấy dao rạch tay rồi dùng dao đâm thẳng vào người cậu ta hoặc cào cấu cắn xé cậu ta. Đã nhiều lần Lyuk đề nghị chia tay. Ba giờ sáng cậu ta đang ngủ thì nghe tiếng chuông cửa, chị ta tóc tai xõa xượi, mắt mũi lờ đờ đứng trước cửa bảo :"em bỏ chị phải không?"

"Rồi làm sao nữa"

"Hôn em miếng đi rồi em kể tiếp"

Anh kêu lên một tiếng nũng nịu, làm gì cũng thấy đáng yêu hết vậy?

"Nào, mau hôn em. Hôn vào môi đây này"

"Em lợi dụng anh!!!" _anh chu môi giận dỗi

"Thế Jiminie nhà em có muốn nghe tiếp không nào?"

Anh cười đáng yêu rồi cúi người hôn lên môi em người yêu không chút liêm sĩ kia một cái thật to, cậu thỏa mãn một hơi đầy vui sướng,

"Kể tiếp đi chồng"

"Lyuk chưa kịp nói gì thì chị ta lao đầu vào cột điện đập chan chát, cậu ta tá hỏa cả lên. Thế là không dám bỏ nữa và cuộc đời cậu ta triền miên trong những cơn ghen điên loạn như thế cho đến tận bây giờ. Không dám đi đâu hay làm gì, không dám hó hé nữa lời. Thật sự rất đáng thương nhỉ?"

"Vậy vết thương của thằng bé là do con nhóc đó làm hả? Một đứa con gái mà có thể đánh bạn trai mình đến mức đó sao?"

"Vì Lyuk nó yêu mà, nên nó không phản kháng thôi chứ anh nghĩ con trai bọn em yêu đuối thế hả?"

"sao mọi hôm anh đánh em, em đều mang anh lên giường rồi đánh lại anh, em không thấy thương anh à? Em hổng ga lăng gì hết!!!"

"Đánh yêu nó khác nhé!!!"

"Em đánh mông anh.. đau mà!!!!"

"Rồi em sai, được chưa?"

|jjk.pjm| 𝙈𝙮 𝙖𝙣𝙜𝙚𝙡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ