"Dô Injunie, bão ăn đêm đổ bộ đây!!!" Vừa nghĩ đến nó là nó xuất hiện, tôi nhoẻn miệng cười.
"Mua gì ăn thế?"
"Mấy đồ ăn vặt nổi nổi bên Trung í, mua mỗi loại một ít ăn thử." Jaemin lôi ra một cái túi nữa trong cái thùng to oạch nó vừa bưng lên. "Này, cái này cho mày, thạch trái cây, mấy vỉ Briggae chuối, gì nữa nhỉ, nước trái cây, xong rồi đó. Tao phải năn nỉ dữ lắm bác bảo vệ mới cho ra mười phút đi mua cái đống này đấy."
Jamein ngồi bệt xuống sàn nhà rồi mở hộp sữa chocolate của mình ra uống. Tôi cũng vớ lấy một hộp sữa chuối rồi bóc vỏ ống hút, tay kia mò mò trong đống đồ ăn vặt, chọn ra một túi que cay rồi leo lại ghế ngồi nhấm nháp.
Đêm đông lành lạnh, có đồ ăn vặt và sữa ấm, ngồi bó gối trong phòng chơi game, cái cuộc sống này đúng là quá mức dễ chịu~
"Nhóc, em đâu mất rồi?" Tiếng anh Jaehyun hơi lớn vọng qua tai nghe.
"Ớ quên mất, em đây em đây." Tôi vội vàng bỏ dở công cuộc xé gói que cay, cuống quít đeo tai nghe lên.
Jaemin cũng lựa được một gói đồ ăn vặt, mò tìm kéo trên bàn cắt vỏ, tiện tay cầm luôn gói que cay của tôi qua cắt mở bao gói.
"Này."
"Cảm ơnnn." Tôi làm giọng đáng yêu.
Bên kia một khoảng không im lặng, tôi cũng không để ý, mải xé gói đồ ăn ra rồi lấy một que ra ngồi nhấm, vui vẻ ngâm nga vài tiếng.
"Có đồ ăn rồi đấy à??" Jaehyun có vẻ vừa đi đâu mới quay lại, kéo ghế ngồi loạt soạt.
"Dạ vâng, Jaemin vừa bưng lên xong, nhiều đồ ăn vặt lắm."
"Nhóc dễ dỗ nhỉ? Có đồ ăn là vui vẻ vậy." Anh cười.
"Chứ sao nữa, em là một đứa siêu dễ nuôi." Tôi hớn hở gặm que cay.
"Oe oe, bắp cải xanh ơi nhà mình còn gì ăn không ấy nhỉ?" Jisung quay sang làm nũng Chenle.
"Hình như còn mấy hộp bánh trong tủ ở ngăn trên dưới bếp, mà toàn bánh bông lan nhân ngọt không à, muốn ăn thì tự xuống lấy đi."
"Mọi người ơi em cũng vừa đi lấy đồ ăn ngồi nhấm nháp đây~~" Shotaro hào hứng thông báo, theo sau là một loạt tiếng xé mở bao gói. "Của Sungchan này."
"Cảm ơn nhé."
"Cày game không có gì ăn mất vui lắm. Bắp cải xanh này, tớ lấy ít bánh cho cậu."
"Cảm ơn."
"Bạn lớn của em có gì ăn chưa?" Jaemin mở mic gọi người yêu.
"Có rồi nhé, mấy hôm trước anh được cho ít snack, vừa chạy ra ngoài mua Coca. Bạn đừng ăn nhiều cay quá, tối lại không chịu được." Jeno cũng gia nhập liên đoàn ăn đêm.
"Anh Jaehyun bị bao vây giữa binh đoàn ăn khuya cày game rồi." Jisung cười lớn.
"Mấy đứa cứ thoải mái thôi, anh không hay ăn đêm."
Tôi bỗng thấy hơi xấu hổ, lẳng lặng đẩy đẩy gói que cay ra xa tay một chút.
"Nhóc, ăn ngon không?" Jaehyun cười cười hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayren | longfic | đại đường vinh diệu.
Fanfic"Hảo hữu của bạn @jae_9700 đã đăng nhập." "Hảo hữu @jae_9700 đã gửi một tin nhắn." "@jae_9700: Renjunie ơi, anh muốn cầu hôn nhóc." Hả???