Ward Pov.
Andito kami ngayon sa Al'tea Heaven Restaurant dahil ito lang ang malapit na resto dito sa Robinson at gutom na gutom na raw kase si Zyra, baka mamatay ito kaya kumain na kami.
While we are talking naisipan ko naman mag live dahil namiss ko na rin ang mga viewers ko at alam kong sila rin.
*on the live"
"Hii mga mahal ko" bati ko sa kanila.
"Grabe Dadi namiss ka namin"
"Hoyyy"
"Dadii namin"
"Hi Dadi, miss ka na namin"
"Hi dii, miss ko na kayo ni Mami"
"San si Mii, dii?"Ilan lamang yan sa mga comment na nakikita ko. Miss nila ako for sure.
Pero may isang comment na nakaagaw ng pansin ko.
"Miss ka na daw ni Mami dii" nanlaki ang mata ko sa aking nabasa, did she?
I just smiled at the camera before saying.
"I miss her too"
Tiningnan ko sina Celine at pati sila ay nakangiti na rin.
"Everything will be fine" saad ni Mahalia.
"Kahit ako Rin miss ko na siya" Coting.
"Things will get well Wardo, everything happens for a reason" tugon naman ni Celine.
Nginitian ko naman sila bago pa ulit ako humarap sa cellphone ko.
"Miss mo Rin siya dii? So meaning di kayo nagkikita everyday gaya ng dati?"
"Hala,.I'm kilig"
"Hoyy kilig ako"
"wait, may something"
"Di ok Ang wangge namin😭""ok kami guys, don't worry" I said just to make them calm, I actually don't know kung ok ba talaga kami Kase since Ken and I got back together, Angee changed, di ko alam pero pakiramdam ko ay iniiwasan niya ako.
"Angee is busy lang talaga guys" dagdag ko pa.
While I was talking and eating with our friends, nagbabasa ako ng comment at may isang comment akong nakita.
"omg, check ate angel's storyyy guyss"
I got curious that's why I immediately grab my other phone and checked Angel's story and yes we followed each other because i don't want her to see me as a rude one because I'm not, sometimes lang.
And there I saw their picture. They looks so happy and can't deny the fact that Angee is happy with her. I'm happy for her but then it hurts I don't know why.
After ko tingnan ang picture ay ibinalik ko Ang tuon ko sa pag lalalive ng biglang sumigaw itong si Celine na Akala mo'y kalayo ng kausap.
"Angee" agad naman akong napalingon sa likod at nakita si Angee with Angel. At nagsimula naring mag ingay yung mga viewers ko sa cs.
Lumapit naman sina Angee sa table namin.
"Dito n kayo" saad ni Zyra.
Pero sa di ko naman sinasadyang maigalaw Yung cellphone ko Kaya nahagip ng camera si Angee at nag simula na namang mag ingay sa cs.
"Hi Mii"
"Sabi sainyo ok sila e"
"Yes Anjan na si mamii"
"Bat may Kasamang iba?"
"Peyn enewes"
YOU ARE READING
You and I
FanfictionWhat if a two broken hearted stranger meets in the same place where they find comfort and peace?