ayaw ko naman sana itong iupdate pero hindi po makukumpleto ang kwento na ito kung kulang ng isang sangkap alam niyo na.. :) hindi po ako MANYAK o WATEVER na dyan.. nag susulat lang ako kaya.. yun lang nag-aadvance nalang ako..
this chapter consist rated SPG it not suited for the young readers adult must be guide..
that's all thank'x
Maria's Pov
Excited na ako para binyagan ang mga anak ko.. Thankful talaga ako kay God sobrang laki na talaga ng blessing na ibinigay niya sa amin lalong-lalo na sina Adrian at Glacien mamahalin ko si Glacien na parang tunay na anak ipadama ko sa kanya lahat ng pag mamahal ng isang ina kawawa naman sino kaya ang nag iwan sa kanya? Hinahanap kaya siya ng ina niya? haayy bahala na nga sumasakit lang ang ulo ko sa kakaisip..
Mabuti pa mag handa na ako ng pang agahan namin.
Bago ako lumabas sinilip ko muna ang mga bata sa duyan.. Ang himbing ng mga tulog nila ang cute lang tignan.. nanggigigil tuloy ako.
Ay! nagulat ako ng may pumulupot sa beywang ko si Marco lang pala
Nagulat ka ba mahal ko?,sabay halik niya sa leeg ko
Papatayin mo ba ako sa gulat Marco? sabi ko sa kanya..
mahal naman ikaw talaga hindi ka pa nasanay sa akin.
anong trip ng asawa ko? nagiging sweet ehh. humarap ako at tinignan ang mga mata niya at nag tatanong kung ano ang nangyayari sa kanya.
mahal gawa tayo ulit. nakanguso niyang sabi
anong gawin natin? inosente kong tanong
baby mahal ko.. sambit niya
O.O ano?? baby?? baliw na ba siya kakapanganak ko lang gagawa agad?? hinampas ko nga sa braso
Aray! mahal ko naman ang sakit ha. sabi niya habang hinahaplos ang braso niya.. para siyang bata ang cute ng asawa ko..
Yan dapat sayo yan anong gagawa ng baby ehh kapanganak ko pa lang at pwede na itong dalawa mahal.. sabi ko nalungkot naman siya lalakeng 'to talaga
Ok ikaw ang bahala mahal.. nakayuko niyang sabi haaayyy asawa ko talaga nag iinarte anong gusto niya mag make love kame as in now na?? nakkuuu.. Marco
mahal ko! tawag ko sa kanya hindi man lang lumingon ahh.. may naisip ako hinabol ko siya at pinaharap sa akin pag harap niya marahan ko siyang hinalikan.
ikaw talaga mahal pinahirapan mo pa ako bibigay ka rin pala. sabi niya habang nakatitig sa akin with matching killer smile.
ahh. ganon pala bahala ka na nga diyan.. iiwan ko na sana siya ng hilahin niya ako.
mahal naman ang bilis mag tampo joke lang yun. sabi niya at hinalikan ako.
ma--ahh.. napaungol ako dahil kinagat niya ang labi ko.. humiwalay muna ako at tumingin siya sa akin ng diretso
bakit mahal? tanong niya
mag hahanda pa ako ng pang-agahan mahal mamaya nlng natin ituloy.. sabi ko pero imbes na um-oo siya ay hinalikan pa rin ako at sinabing..
mamaya na maaga pa naman hindi na ako makapag hintay mahal..
at muli niya akong hinalikan habang ginagawa namin yun ay dahan-dahan rin kaming nag lalakad papunta sa kwarto namin ng makapasok na kami ang halik niya ay pumupunta na sa leeg ko habang ang mga kamay niya ay nasa dibdib ko..
ahh.. umungol ako ng pisilin niya ang mga ito.. ngayon naman ay.. ang isa niyang kamay ay papunta sa ibabang parte ng katawan ko ng marating niya ito ay..
ahhh.. ungol niya habang hinalikan nanaman ako sa labi pinaglaruan niya ang parte na yun at pagka maya ay dahan-dahan niyang hinubad ang damit ko pumaibaba ang halik niya galing sa leeg hanggang mapunta sa dibdib tinanggal niya ang saplot ko at hinalikan ito ng mapunta siya sa nipple ko ay sinipsip niya..
aaahhh.. Marco.... wag.. na.. dyan.. ahhh... ungol ko sa kanya pero hindi siya nakinig pinagpatuloy lang niya ang ginagawa niya at nung nag sawa na siya pumaibaba nanaman ang halik niya hanggang mapunta sa ibabang bahagi ng katawan ko dun naman siya nag pakasawa.
Aaaaahhh... Marco.. ano ba.. aahh.. ungol ko ang sakit kinagat niya kasi..
aahh.. ungol ko nung dinilaan niya.. ng matapos siya ay hinubad na niya ang pang ibaba niya ngayon naman siya na ang humiga pumaibabaw ako at msuyong hinawakan ang panindigan niya
ahhhh... ungol niya ng dilaan ko ito..
cge lang ahhh.... ungol niya nung nag sawa na ako ay hinalikan niya ako at pinahiga.. hiniwalay niya ang mga hita ko at pinasok niya ng dahan-dahan ang panindigan niya nung tuluyan na niyang pinasok nakiusap ako na wag muna niya akong buntisin pumayag naman kaya dahan-dahan siyang gumalaw..
aahh.. shit.. bilisan mo.. ahh..
binilisan niya ng todo.. at gumalaw na din ako
ahhh.. ungol niya at iniba namin ang posisyon ngyon ako na ang puma ibabaw at ako na ang gumagalaw ungol lang kami ng ungol hanggang sa
malapit na ako mahal.. sabi niya at nung natapos kami ay humiga ako sa tabi niya napagod ako sa morning exercise namin at niyakap niya ako
I love you mahal salamat sa pag payag sabi niya..
I love you too mahal :) at pumikit na ako para matulog..
swerte ako dahil siya ang asawa ko mahal ko talaga siya
(A/N: whew guix SPG ba talaga? :3 ahm. mag asawa na sila kaya normal nlng yun sa kanila :> yun lang thank you..)
BINABASA MO ANG
my sister is my girlfriend
Teen Fictiondid u have a crush in ur family like cousin,brother or sister.If yes well its normal to have a crush to someone :-) :-) :-) but how about INLOVE? :-):-) do you thnk that it can impossible u will inlove with ur sister or brother?how? in that case we...