Chapter-4

19 0 0
                                    

Marco's Pov

   Nauna akong nagising sa asawa ko ako na ang naghanda ng pang umagahan namin alam ko pagod siya.. mahal ko ang asawa ko pati na ang mga anak ko..

uwwaahh o-nge.. waahh o-nge..!!! narinig kong umiiyak ang mga anak ko kaya pinuntahan ko..

pagdating ko tinignan ko silang dalawa sa mga kuna nila grabe iyak ng iyak dalawa pa sila..

uwaaahh.. waaaah...!!

sshhhh.. baby Glacien,Adrian tahan na ok?

uwwwwaaahhh!!! aish mas lumakas lng iyak nila binuhat ko si Glacien inamoy baka tuma-e pero walang amoy si Adrian ganun din walang amoy ano ba kasi gusto nila nag isip ako..

ahhh.. baka gutom kayo baby? tanong ko.. hahaha parang mag oo din ang mga bata.. tsk sabi ko sa isip ko..

uuuwwwaaaaahhh!!!! nagmadali na ako mag timpla ng gatas nila pag ka maya natapos na din agad naman akong pumunta sa kanila at pina dede pero tinulak lang nila umiyak nanaman..

mga anak ano bang gusto niyo? nandito na ang gatas oh.. masarap 'to.. sabi ko sa kanila sabay tikim ko.. pero lalo lang silang umiyak..

waaahh... wahhh..

oh.. ano bang nangyayari dito.. nagulat ako kung sino ang nagsalita pag lingon ko si Maria gising na pala siya.. nilapitan niya ang mga bata..

oohh baby.. why are you two crying ha.? sabi niya at binuhat sina Glacien at Adrian..

ohh.. my two little angels are hungry.. sshh.. wag na kayong umiyak ha.. sabi niya at umupo sinundan ko naman din siya at umupo binigay niya sa akin si Adrian..

mahal ano bang gusto nila? nag timpla naman din ako ng gatas pero ayaw nila. sabi ko at ngumiti lang siya sa akin

mahal patikim ng tinimpla mo.. sabi niya at binigay ko naman din at tinikim niya..

mahal ang init kaya ayaw nila palamigin mo muna saglit.. sabi niya at sinunod ko naman pagkatapos bumalik na ako..

baby kayo talaga pinahirapan niyo pa ang papa niyo ha.. sabay tingin niya sa akin ngumiti nalang ako at nag kibitbalikat nalang.. hindi talaga ako marunong mag alaga ng sanggol wala akong alam haha.. mabuti nandito ang asawa ko.. inakbayan ko siya at hinalikan sa pisngi..

hmmm.. ang asawa ko talaga

tumawa lang siya.  at kinurot ang pisngi ko..

ang cute mo.. mahal hmm.. nanggigigil ako sayo.. sabi niya ngumiti lang ako.. at sinabing

mahal ikaw naman ang pinaka maganda.. sabay yakap ko..

tinignan namin ang mga anak namin mag kahawak kamay at parang nag uusap sila with in their eyes..

mahal tignan mo si Adrian kahit baby pa ehh pumupuntos na kay Glacien holding hands pa ehh noh.. sabi ko nagulat nlng ako dahil pinalo ako ng asawa ko..

ohh aray! bakit?

ehh ikaw ano-ano ang sinasabi mo diyan mga baby pa yan tsaka wala pang isip tapos ikaw pinag iisipan mo ng kung ano-ano.. ikaw talaga.. ngumiti nlng ako at tumayo para kunin ang mga chupon nila

(A/N: tama ba ang spelling ng chupon? o hinde? kung hinde please paki correction lang ^.^ thank you.)

pagbalik ko binigay ko na and finally this time hindi na nila inayawan

oh ayan baby paka busog kayo gawa yan ni papa.. sabi niya

mahal..

hmm? sagot niya ng hindi lumilingon dahil busy sa pag asikaso ng mga bata..

bukas na natin sila ipabinyag ha..

this time lumingon na siya..

talaga?? cge mamaya bibili muna tayo ng masusuot nila at mga gamit.. sabay yakap sa akin niyakap ko rin siya..

oh.. mag handa na ako ha.. sabay tayo niya tumayo na rin ako tulog na din naman ang mga bata..

oh cge ako rin mahal.. sabay lapit ko sa kanya..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my sister is my girlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon