Maria's Pov:
nag aayos kami dahil pupunta kami kina mama at papa.. which is.. kina Marco.. bumaba na ako para mag almusal tulog pa naman ang mga bata.. pag ka baba ko..
mahal halika na kain na tayo.. para maaga tayo makapunta kina mama excited na kasi silang makita ang mga apo nila..
haha.. oo nga sina mama talaga..
>>fast forward>>
nagkukwentuhan na kami dito sina mama at papa ay bc sa paglalaro sa dalawa..
oh.. kailan niyo ipapabinyag ang mga apo namin? sabi ni mama.. habang karga-karga si Adrian
pagkaraan nalang ng bukas ma.. excited na kasi din daw si Maria.. ehh..sabi ng asawa ko.. oo excited na ako..
iha.. mag celebrate tayo ha pagbinyagan nah.. sabi naman ni papa na ngayon ay karga din niya si Glacien..
wag na po pa.. mag sasayang lang tayo ng pera..
nakuu.. iha.. walang sayang-sayang noh.. once in a life time lang ito.. by the way iha.. nakita na ba ng pamilya mo ang anak mo? alam na ba nila na nanganak kana?.. sabi ni mama
ahm.. opo tinawagan ko sila pero hindi pa nila nakita ang dalawang yan.. may business trip kasi sila sa ibang bansa.. matagalan pa daw ang pag-uwi nila..
oh.. sayang naman but it's ok nandito naman kami.. pwede kaming magbantay sa kanila.. sabi ni mama haayy ang bait talaga niyang si mama at papa..
baka ispoiled mo itong mga apo natin ha.. sabi ni papa..
aba.. oo naman at bakit?, unang apo ko mga ito noh..
ewan ko sayo..! natatawa nalang ako sa kanila para talaga silang mga bata.. kung mag bangayan.. pagkaraan ng ilang oras.. pauwi na kami..
iha.. anak.. hindi ba kayo pwede matulog dito? o mag palipas lang man ng isang gabi mamimis ko kasi mga apo ko ehh.. sabi ni mama.. na kanina pa ako kinukulit..
nakkuu.. ma.. hindi na po nexttym nalang po..
sige na nga... wala naman akong magagawa ehh.. basta sabi mo nexttym ha..
opo ma.. sige aalis na po kami.. sabi ko nag beso na kami kasi.. paalis na kami.. umidlip muna ako saglit kasi inaantok na ako.. nagising na ako ng nasa kwarto na ako.. tinignan ko kung katabi ko ba ang asawa ko pero wala sinilip ko yung phone ko kung anong oras na..
ha?? 7:30 p.m na?? napabulalas nalang ako bigla sa sarili ko..
matagal-tagal din pala akong natulog teka sisilipin ko muna ang mga anak ko.. bago ako magluluto baka gugutumin na sila.. baka hindi pa sila nakadede.. sabi ko dali-dali akong nag-ayos ng sarili pumunta muna ako sa kabilang kwarto.. nakita kong tulog sila..
busog na sila ako na ang nagtimpla.. natuto na din kasi ako mahal.. sabi niya ngumiti nalang ako niyakap ko siya.. namimis ko siya bawat minuto o segundo..
natututo kana pala ha.. ikaw talaga..
malamang ako pa.. para hindi kana mapagod..
hindi naman ako napapagod ha.. trabaho ko kaya yun sabi ko ng naka nguso
ohh.. wag kanang ngumuso dyan natetempt ako ehh.. sabi niya kinurot ko nga..
aray!
ssshh.. baka magising yung mga bata.. ikaw talaga..
ehh ikaw kasi masakit kaya.. hmm.. gutom kana ba? nagluto na ako kain na tayo?
talaga nagluto ka rin? ang super sweet naman ng asawa ko ang swerte ko naman.. sige kakain na tayo tiyak ang sarap 'nung niluto mo da best talaga yun.. mag goodnyt muna tayo sa dalawang anghel natin.. sabay ngiti ko..
syempre naman..
baby Glacien & Adrian goodnyt sweetdreams.. sabay halik ko sa mga noo nila..
goodnyt my two little angels.. sabi ni Marco sabay halik din sa mga noo nila.. lumabas na kami ng kwarto at kumain na kami..
inferness ang sarap mahal ha.. pwede ka ng mag chef sabay kagat ko sa fried chicken..
binobola mo naman ako ehh fried chicken lang yan kahit sino pwede mag luto niyan..
hindi kaya iba kasi yung taste ng fried chicken mo ano bang sikreto mo? at hindi ako maka move on dito?
pagmamahal.. at inspiration sa mahal ko .
asus.. bola! sabi ko nagtawanan na lang kami after namin kumain nag ligpit na kami ng hapag kainan at nag prepare na para matulog nag halfbath ako para fresh kung matulog ganun din siya..
mahal goodnight have a very sweetdreams..
goodnight too have a very beautiful sweetest dream. sabi niya at hinalikan ako sa noo.. pumikit na din ako hanggang sa maka tulog..
WARNING NOTE: yung next chapter super SPG kung gusto niyo pong mag skip ok lang at kung gusto niyo pa ding basahin ok lang din. thank you ^.^
BINABASA MO ANG
my sister is my girlfriend
Teen Fictiondid u have a crush in ur family like cousin,brother or sister.If yes well its normal to have a crush to someone :-) :-) :-) but how about INLOVE? :-):-) do you thnk that it can impossible u will inlove with ur sister or brother?how? in that case we...