《 Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ 》
Tác giả: Tiến dần đạm xuất
Nội dung giới thiệu:
Một sớm mai xuyên qua Ôn Noãn thành mười dặm bát hương nổi danh ôn thần, đoản mệnh quỷ, người một nhà bị nàng liên lụy đến đi trụ cỏ lều, rất nhiều người chờ nhìn này một đại gia tử nhịn không quá cái này mùa đông, không là đói chết chính là đông chết!
Chính là chờ chờ, nhân gia mua ốc mua điền mua đất lại mua phô...
Này tám ngày phú quý là xảy ra chuyện gì
——
Kinh thành người cũng biết cẩn vương cưới một cái chỉ biết chủng điền nông nữ, còn như châu như bảo sủng, đại gia chờ nhìn cái này nông nữ vương phi làm trò cười, mất hết cẩn vương dung mạo!
Chính là, có một ngày đại gia phát hiện kia trong truyền thuyết danh chấn thiên hạ mỗ mỗ cùng mỗ mỗ mỗ, cư nhiên là cẩn Vương gia tiểu vương phi! Nói tốt chỉ biết chủng điền tiểu nông nữ đâu
(vả lại nhìn tiểu tiểu nông nữ như thế nào danh chấn tứ hải, phú giáp thiên hạ! )
Nhãn: Chủng điền văn
Đệ 1 chương bị đuổi
Khô đằng cây già dưới có một gian heo xá, heo xá trong có hai chỉ ăn uống no đủ đại phì heo gọi đến hoan.
Heo xá bên cạnh có một gian nhà tranh, giờ phút này trong phòng người làm cho hoan.
Sảo chết! Ôn Noãn não nhân đau, tưởng mở to mắt, lại từng đợt chếch choáng đánh úp lại.
"Ta không quản, các ngươi hiện tại liền đến đem điều này xúi quẩy ôn thần ném ra bên ngoài, không phải liền biệt trụ này phòng củi!
Lão nhân, ngươi quản quan tâm! Ngươi không quản về sau ngươi có thể diện đúng Ôn gia liệt tổ liệt tông sao!" Một cái đầu đội bạc sai, làn da có chút bạch, hai ngạch lược cao, ánh mắt có chút ngược lại tam giác mắt, mồm mép rất mỏng, thân xuyên cẩm y nhu quần, vừa thấy chính là không dễ ở chung phụ nhân thanh sắc câu lệ đạo.
Thầy thuốc nói cái này ôn thần nếu đêm nay vẫn chưa tỉnh lại, kia liền đến chuẩn bị hậu sự.
Nàng đại tôn tử tháng sau liền muốn thành thân, nàng tuyệt đối không thể bị cái này xúi quẩy gia hỏa va chạm nhà nàng đại tôn tử việc vui, phá hủy đại tôn tử số phận, hắn tương lai còn muốn khảo Trạng Nguyên, đương đại quan.
Lại nói nàng đã sớm tưởng đuổi này xúi quẩy toàn gia đi rồi!
Tốt như vậy cơ hội, nàng như thế nào sẽ bỏ qua.
Ôn lão gia tử nghe xong chính mình bình thê nói, hắn đi đến bên giường, dò xét một chút trên giường nữ hài hơi thở, như có như không.
Trong lòng hắn hoảng hốt, thật lo lắng nàng cứ như vậy chết, sau đó va chạm lượng ca nhi việc vui, phá hủy lão Đại gia số phận!
Nhìn xem lão Tứ gia tiền đồ đều bị nàng liên lụy, hắn nhìn về phía chính mình chính thê: "Quế chi, ấm tỷ nhi mau không được, này đều nhanh tắt thở cùng tử nhân có cái gì khác nhau ngươi nhanh chóng chiếu một quyển, đem người ném! Ngươi cũng không tưởng toàn gia đều bị nàng liên lụy chết "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ
General Fiction《 Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ 》 Tác giả: Tiến dần đạm xuất Nội dung giới thiệu: Một sớm mai xuyên qua Ôn Noãn thành mười dặm bát hương nổi danh ôn thần, đoản mệnh quỷ, người một nhà bị nàng liên lụy đến đi trụ cỏ lều, rất nhiều người chờ nhì...