5

1.9K 7 1
                                    


Đệ 616 chương còn không đem những cái đó cẩu đồ vật đuổi ra đi!

Dù sao gió niệm trần là cái gì khả năng tính đều sẽ không bỏ qua, dù cho đem toàn bộ kinh thành đều phiên lần, hắn cũng muốn tại thiên cẩu thực ngày ngày đó trước đem hại tiểu sư phụ người tìm được!

Vì thế gió niệm trần mang theo Ôn Nhiên cùng tiểu bạch, từ an Thân vương phủ bắt đầu chữa bệnh từ thiện.

Gió niệm trần là như thế này tính toán, đi hoàn an Thân vương phủ sau, liền đến Ninh vương phủ, sau đó mới đến các đại hoàng tử phủ, lần nữa đến công hầu đem cùng phủ đệ, như vậy trình tự, từ mà vị cao nhất bắt đầu, không ai có thể chọn xuất mao bệnh.

An thân vương gần nhất lại bệnh phát rồi, an Thân vương phủ gần nhất đều đóng cửa từ chối tiếp khách, người một nhà đều không có như thế nào ra ngoài, vốn là an thân vương Vương phi đã dặn dò quá người gác cổng, có thái y đến xem mạch trực tiếp cự tuyệt, dù sao ai biết những cái đó thái y có hay không bị nhiễm dịch chuột, miễn cho lây bệnh bọn họ an Thân vương phủ người.

Hai người một cẩu đi tới an Thân vương phủ ngoài cửa.

Người gác cổng một bên mở cửa một bên đạo: "Thái y, nhà của ta Vương phi nói, an Thân vương phủ người không cần..." Nhìn chẩn!

Nhìn chẩn hai chữ còn không có nói ra, người gác cổng thấy là gió niệm trần lập tức đôi khởi khuôn mặt tươi cười: "Phong công tử đến! Mau mời tiến!"

Sau đó người gác cổng lại đúng một người khác đạo: "Nhanh đi thông tri Vương phi, Phong công tử đến!"

Chính là người đến là gió niệm trần, người gác cổng nhìn thấy là hắn lập tức đi bẩm báo.

An thân vương Vương phi nói qua, an Thân vương phủ đại môn vĩnh viễn là Phong công tử mở ra, Phong công tử đến, không cần thông báo liền trực tiếp mời vào đi.

Bởi vì an thân vương vẫn luôn ăn dược chính là gió niệm trần khai.

Tuy rằng vẫn chưa hoàn toàn chữa khỏi, nhưng là gió niệm trần cũng sớm đã nói qua trị không hết, chỉ có thể làm được sẽ không biến đến tệ hơn.

Mấy năm nay an thân vương cũng đích xác không có đổi đến tệ hơn, hơn nữa phát bệnh thời gian cũng ít, cho nên an Thân vương phủ tự nhiên là đem gió niệm trần trở thành tọa thượng khách.

Hắn tới cửa chữa bệnh từ thiện, khởi có cự tuyệt đạo lý.

~

Cửa thành phụ cận, mấy cái kia lâm thời dựng cỏ lều chỗ.

Cổ tĩnh 筎 tại cỏ lều trong chờ đại gia đã đến, chính là đợi nửa ngày, một người đều không có.

Nàng không từ đúng bên người nha hoàn đạo: "Thật sự thỉnh người đi tuyên truyền trong thành người cũng biết "

Như thế nào không có một người đến

Cổ tĩnh tối hôm qua 筎 tức giận đến một buổi tối không có ngủ, nàng nghĩ nghĩ cảm thấy chính mình không thể hoa hơn mười vạn hai, bạc không mò, thanh danh cũng không mò!

Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ