10

958 17 7
                                    


Đệ 1348 chương hắn thời gian này như thế nào chạy trở lại

Nhưng là như vậy tính ra, lại có hai tòa thành trì thất thủ, tổn thất sĩ binh cũng hảo mấy vạn!

Tuy rằng đúng bốn quốc đến nói, vẫn như cũ thắng lợi!

Chính là đúng Nạp Lan quốc đến nói, tổn thất thảm trọng!

Dù sao lấy một quốc gia lực, đối kháng bốn quốc, vốn là chính là thực khó sự, hiện tại lại ném thành trì, lại tổn binh hao tướng, bốn quốc muốn là tiếp tục lấy phương thức như thế đến tiến công, bọn họ tưởng muốn đem thành trì đánh trở về, nói dễ hơn làm!

Mỗi lần tổn thất hai tòa thành trì, không đủ một năm Nạp Lan quốc là có thể bị chia cắt!

Ôn Noãn cùng Nạp Lan Cẩn Niên sắc mặt đều có chút ngưng trọng.

Nạp Lan Cẩn Niên đúng Ôn Noãn đạo: "Ta trước đưa ngươi trả tiền nội, hôm nay vội một ngày, ngươi đêm nay sớm một chút nghỉ ngơi. Không cần lo lắng, sự tình còn không có tưởng tượng trung không xong."

Ôn Noãn gật gật đầu: "Ta biết."

Nạp Lan Cẩn Niên lại đúng hạ huyền đạo: "Gọi vài cái tướng lãnh lại đây nghị sự!"

"Là!" Hạ huyền lên tiếng, sau đó nhanh chóng đi an bài.

Nạp Lan Cẩn Niên lôi kéo Ôn Noãn tay trở về đi.

Trở lại lều lớn ngoại, Nạp Lan Cẩn Niên cúi đầu hôn hôn Ôn Noãn cái trán, dặn dò: "Ngoan, nhớ rõ đi ngủ sớm một chút."

Ôn Noãn vừa mới trở về một đường suy nghĩ một chút tình thế bây giờ, nàng kéo lại Nạp Lan Cẩn Niên tay đạo: "Sớm như vậy ta cũng ngủ không được, ta cũng nghe nghe, mệt nhọc ta liền trở về "

Nạp Lan Cẩn Niên mới vừa muốn cự tuyệt.

Ôn Noãn tay đặt ở trên bụng: "Coi như dưỡng thai! Ta nghĩ nghe ngươi là như thế nào bố cục."

Nạp Lan Cẩn Niên tưởng đến bây giờ đích xác còn sớm, trong chốc lát hắn thấy nàng mệt, lần nữa làm cho nàng trở về ngủ cũng là giống nhau, liền gật đầu.

Nghị sự lều lớn nội.

Nạp Lan Cẩn Niên đem hiện tại Nạp Lan quốc tình cảnh nói ra.

Lưu thừa kiếm nghe nói bốn quốc thế nhưng như thế vô sỉ, đồng thời phát binh không nói, còn muốn bốn liên minh quốc tế hợp cùng một chỗ, đồng thời đúng Nạp Lan quốc không ngừng một tòa thành trì phát binh, hắn nhịn không được bạo thô: "Mẹ hắn! Thật vô sỉ! Quả thực vô sỉ cực kỳ!"

Trương trung đình: "Bọn họ không phải không có sỉ, liền sẽ không bốn liên minh quốc tế hợp cùng một chỗ ý đồ nuốt rụng chúng ta! Chính là không nghĩ tới bắc minh quốc bị chúng ta hao tổn ba mươi vạn binh lực, còn có thực lực đúng chúng ta bốn ngồi thành trì phát binh!"

Mặt khác tướng lãnh cũng sôi nổi nói ra ý tưởng của chính mình:

"Chúng ta có phải hay không đánh giá thấp bắc minh quốc binh lực! Làm sao bây giờ muốn là bốn quốc vẫn luôn như vậy công kích đi xuống, chúng ta Nạp Lan quốc thực khó ứng đối!"

Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ