7

1.3K 4 0
                                    

Đệ 943 chương tặng thạch

An bố ngươi nghe vậy cười nói: "Ngọc thạch phố, kia vừa lúc, chúng ta cũng chuẩn bị đi ngọc thạch phố đâu! Đồng thời!"

An bố ngươi nói xong nhìn Nạp Lan Cẩn Niên liếc mắt một cái: "Đúng Nạp Lan huynh."

Nạp Lan Cẩn Niên không nói gì.

Không nói lời nào coi như chấp nhận, an bố ngươi cười nhìn Bát công chúa: "Ba vị cô nương không để ý "

Ôn Noãn nhìn về phía Bát công chúa.

Bát công chúa cười cười: "Kia liền đồng thời!"

Đối với an bố ngươi, trải qua vạn thọ lễ ngày đó, Bát công chúa cũng không có trước cái loại này phản cảm.

Chỉ có thể nói, không có đối lập không có thương tổn hại, an bố ngươi đối lập những quốc gia khác hoàng tử đến nói, hắn tính hảo.

Bát công chúa tại trong cung lớn lên, ai là thật tâm ai là giả ý, nàng vẫn là có thể cảm thụ đi ra.

An bố ngươi âm thầm tùng một hơi.

Vì thế hai chiếc xe ngựa đồng thời đi trước ngọc thạch phố.

Ngọc thạch phố

Lần này Bát công chúa là thẳng đến nguyên thạch tới, nàng đúng an bố ngươi đạo: "An công tử, chúng ta muốn mua chính là nguyên thạch, ngươi muốn hay không ở phía trước này đó cửa hàng nhìn xem "

Bát công chúa là thẳng đến ngọc thạch nguyên thạch tới, an bố ngươi là thẳng đến Bát công chúa tới, hắn cười lắc lắc đầu: "Vừa vặn, chúng ta cũng là muốn mua nguyên thạch, đúng "

An bố ngươi nói xong lời cuối cùng, lại hỏi Nạp Lan Cẩn Niên một câu!

Nạp Lan Cẩn Niên: "..."

Rất muốn mắt trợn trắng!

Tổng là hỏi hắn làm chi

Bát công chúa cũng là không lời gì để nói, xảo hắn cái đại đầu quỷ nha!

Nàng tin hắn mới có quỷ!

Bát công chúa không có nói cái gì nữa, trực tiếp kéo chặt Ôn Noãn cùng Lương Tử Vận cánh tay đi phía trước đi!

An bố ngươi: "..."

Như thế nào cảm giác Bát công chúa không cao hứng

Hắn cầu cứu nhìn Nạp Lan Cẩn Niên liếc mắt một cái.

Nạp Lan Cẩn Niên cũng là ánh mắt đều không có cho hắn một cái.

Đi theo Ôn Noãn phía sau, ưu quá du quá đi phía trước đi.

An bố ngươi: "..."

Sớm biết rằng trải qua an Thân vương phủ thời điểm, liền thuận tiện kêu lên Thất hoàng tử cùng an thân vương thế tử bọn họ!

Thất hoàng tử tại an thân vương thế tử trong phủ, Thất hoàng tử am hiểu nhất hống nữ hài tử!

Nạp Lan Cẩn Niên không được!

Huynh đệ đều không giúp!

Hắn chính là hy vọng Bát công chúa có thể vô cùng cao hứng gả cho chính mình.

Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ