Đệ 289 chương cung nghênh tuệ an quận chúa!
Nạp Lan Cẩn Niên lúc này mới đứng thẳng thân thể, hắn đúng Ôn Noãn đạo: "Chúng ta đi lên!"
Ôn Noãn yên lặng đem bóp nát ống đựng bút buông xuống.
Cùng Nạp Lan Cẩn Niên sóng vai hướng mộc chế cửa thang lầu đi đến.
Chưởng quầy nhìn trên quầy đích xác một đống vụn gỗ: "..."
Cho nên nếu không phải mới vừa gió tiểu thần y đúng lúc xuống dưới, bọn họ khách điếm sẽ trải qua cái gì
Chưởng quầy một hồi nghĩ mà sợ!
Lý chí hạo nhìn kia đôi vụn gỗ: "..."
Nạp Lan Cẩn Niên chờ Ôn Noãn trước lên thang lầu, hắn mới thập cấp mà lên.
Hắn lạc hậu tại Ôn Noãn phía sau che chở nàng nhẹ giọng nói: "Tới nơi này đường tương đối khó đi, có hay không say xe "
Thanh âm trầm thấp êm tai, mang theo nồng đậm ôn nhu quan tâm.
Ôn Noãn: "Hoàn hảo."
Thì phải là có.
Ôn Nhiên cũng lôi kéo gió niệm trần tay, quơ quơ: "Phong đại ca, chúng ta cũng đi lên! Hôm nay ngồi xe ngựa ngồi vào ta mông đều đau!"
"Hảo, Phong đại ca nhường người ngao điểm dược thang ngươi ngâm mình, ngày mai thì tốt rồi." Gió niệm trần nhu nhu Ôn Nhiên tóc.
Bát công chúa chính là biết chính mình cẩn Vương thúc, đặc biệt hỉ tĩnh, nàng cố ý hỏi: "Phong thần y, các ngươi muốn nhiều ít gian phòng "
Gió niệm trần: "Không nhiều lắm, chính là mỗi người một gian, sau đó tả hữu đều không ra một gian, tăng thêm vừa rồi kia giữa cũng liền không đi ra tam gian!"
Vốn là muốn trên lầu tầng kia phòng chính toàn bộ đều phải, nhưng là bọn hắn tới thời điểm, những cái đó gian phòng đã trụ người, cũng không thể như vậy vô sỉ, đem người đuổi đi!
Lý chí hạo mau tức chết rồi: "Gió niệm trần, ngươi đừng quá phận!"
Không tam gian phòng đều không làm cho bọn họ trụ
"Phong sư huynh, cái này thôn trấn chỉ có gian phòng này khách điếm! Ngươi nếu nhiều ra mấy gian phòng, liền không thể để cho ta cùng Đại sư huynh trụ sao" cổ tĩnh 筎 nhịn không được hô trụ hắn, ánh mắt hồng hồng, biểu tình có chút ủy khuất, một thân bạch y nàng, cả người nhìn qua tựa như một cái hồng nhãn tiểu bạch thỏ.
Chọc người thương yêu đến không được.
Lý chí hạo nhìn cổ tĩnh 筎 bộ dạng này mềm lòng đến rối tinh rối mù, hận không thể đem chỉnh giữa khách điếm mua xuống vội tới nàng!
Cổ tĩnh 筎 nhìn lôi kéo Ôn Nhiên gió niệm trần, trong lòng lại loại thực cảm giác không thoải mái, cái kia tiểu cô nương là ai
Phong sư huynh vì cái gì đúng nàng thân thiết như vậy
Gió niệm trần sạch sẽ lưu loát: "Không được!"
"Gió niệm trần, đại gia đều là đồng môn sư huynh, ngươi như vậy vô tình vô nghĩa, không sợ bị sư phụ trục xuất Thần Y cốc sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ
Fiksi Umum《 Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ 》 Tác giả: Tiến dần đạm xuất Nội dung giới thiệu: Một sớm mai xuyên qua Ôn Noãn thành mười dặm bát hương nổi danh ôn thần, đoản mệnh quỷ, người một nhà bị nàng liên lụy đến đi trụ cỏ lều, rất nhiều người chờ nhì...