Đệ 155 chương đem người đắc tội chết!
Ôn Gia Thụy lạnh lùng đạo: "Ta nhưng thỉnh không động bọn họ, kia mấy vị khách nhân hỉ tĩnh, cho nên sẽ một mình một bàn. Ngươi nếu là không sợ đắc tội bọn họ, có thể cùng bọn họ ngồi cùng bàn. Bất quá không cần dùng ngươi tửu lâu cái ăn! Nhà của ta cũng không phải không có chuẩn bị đồ ăn cấp khách nhân ăn!"
Này làm cũng không phải người làm sự!
Ôn gia phú nghĩ đến người nọ nói ba xạo liền muốn bọn họ quyên hai mươi vạn lượng, hắn nghĩ nghĩ cũng không dám kiên trì: "Tứ đệ, những người kia là đại ca khách quý, giúp đại ca không ít vội, ngươi trong chốc lát nhớ rõ đem Lâm lão giới thiệu cho bọn họ nhận thức! Xem như đại ca thiếu ngươi một phần nhân tình! Về sau ngươi có chuyện gì muốn tìm đại ca hỗ trợ, đại ca không nói hai lời liền giúp!"
Ôn Gia Thụy miễn cho Ôn gia phú quấn chính mình, có lệ đạo: "Có cơ hội lại nói."
Ôn Noãn lúc này bỗng dưng mở miệng nói: "Cha, nhà chúng ta chuẩn bị đồ ăn..."
Nàng cố ý chần chờ một chút.
Ôn gia phú cho rằng Ôn Gia Thụy đáp ứng, hắn cao hứng đạo: "Trong chốc lát ta mang đến khách nhân thượng ta tửu lâu đồ ăn, không cần thượng các ngươi chuẩn bị tốt đồ ăn biết sao "
Ôn Gia Thụy nhíu mày muốn nói cái gì,.
Ôn Noãn giành nói: "Đại bá, ngươi xác định không sợ thất lễ "
"Xác định! Ngàn vạn không cần dùng các ngươi chuẩn bị đồ ăn." Trong thôn đầu bếp nấu đích xác heo thực, như thế nào có thể dùng đến chiêu đãi khách quý.
Thất lễ
Dùng nhà hắn đồ ăn mới thất lễ khách của hắn!
Cũng làm cho những cái đó khách quý nhìn xem lão Tứ là cỡ nào thượng không đến mặt bàn!
Ai mới là đáng giá bọn họ tương giao.
Ôn Noãn vẻ mặt không tình nguyện đạo: "Kia hảo!"
Ôn Gia Thụy dùng ánh mắt cổ quái nhìn Ôn gia phú liếc mắt một cái, liền không quản hắn.
Thời gian không còn sớm, nên khai tịch hỏi Ôn Gia Thụy: "Cô nãi nãi gia không biết tới hay không "
Thiệp mời là có phát, bất quá cũng chỉ là mặt ngoài công phu.
"Không quản bọn họ, thời gian không còn sớm, khai tịch."
Bởi vì khách nhân đã đến tề, yến hội liền bắt đầu mang thức ăn lên.
Ôn gia phú mời đến hai bàn khách nhân nhìn xem trước mắt mình đồ ăn thức, nhìn nhìn lại mặt khác bàn đồ ăn thức: Mặt, đều, đen,!
Bọn họ đồ ăn thức nếu là đặt ở ngày thường đi tham gia hỉ yến, kia thật là thượng đẳng đồ ăn thức.
Cũng không có đối lập, không có thương tổn hại ~~
Nhìn xem biệt thức ăn trên bàn thức!
Cùng bọn họ quả thực là cách biệt một trời!
Những người khác ăn chính là sơn trân hải vị dễ tính, mấu chốt là nóng hôi hổi, hơn nữa sắc hương vị câu toàn, nghe đã nghĩ ăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ
General Fiction《 Nông nữ phúc phi danh chấn thiên hạ 》 Tác giả: Tiến dần đạm xuất Nội dung giới thiệu: Một sớm mai xuyên qua Ôn Noãn thành mười dặm bát hương nổi danh ôn thần, đoản mệnh quỷ, người một nhà bị nàng liên lụy đến đi trụ cỏ lều, rất nhiều người chờ nhì...