Mệt mỏi chồng chất, làm cho người con gái mạnh mẽ cũng phải rơi nước mắt, báo hiệu cho quãng đường sắp tới của Yn sẽ còn gian nan dài dài.
Đội bóng thì đang rơi vào cảnh bị trường tẩy chay, vì phát ngôn đêm qua của Yang đội trưởng và hai đội phó.
Hôm nay, Yn xin nghỉ một ngày nói là đi gặp bà con xa, thật không?
7 : 00 - Future Perfect
Sunghoon bước vào trường như mọi ngày
Khoan đã...
Những tiếng hò reo, chào đón đâu rồi?. Do đêm qua đã lên tiếng trong bài đăng của Yn sao?
- "Hmm.. không sao, cũng yên tĩnh phết đấy"
Jay cùng Jake với vẻ mặt có chút nghiêm chỉnh, ngồi có vẻ đang đợi Anh.
Anh hỏi :
- "Sao đấy?"
Sunghoon ngồi xuống vị trí của mình, Jake tỏ vẻ khó hiểu nhìn anh
- "Rốt cuộc.. mày đang làm gì vậy Hoon?"
- "Mày nói về chuyện gì? Nay tụi mày lạ quá ha... ha"
Jay thở dài
- "Mày hiểu rõ hơn tụi tao mà, Hoon à.. danh tiếng không mua lại bằng tiền được đâu.. mày đã đắc tội với cả trường rồi"
Anh gầm mặt xuống, mệt mỏi chả thèm đáp, Jake nói tiếp
- "Không phải.. là mày thích kẻ thù đó chứ?"
Anh có chút tức giận, không hẳn.. nhưng khó chịu với từ "kẻ thù" ấy...
- "Không phải kẻ thù.."
- "Chỉ mình mày nghĩ vậy! Kẻ thù là kẻ thù! Future Perfect không đội trời chung với Paradoxx!"
Anh đập bàn rồi hét, với tâm trạng tức giận và bất lực rồi bỏ đi
- "Đã bảo không phải kẻ thù! Mày cố chấp đến vậy làm gì?! Chỉ là một đứa nhóc năm nhất đang bị cả trường xua đuổi, ruồng bỏ, mày nhắm mắt làm lơ được còn tao thì không!"
Jake không thể tin được, tại sao anh lại phản ứng mạnh như vậy? Bạn bè bấy lâu chưa nói nặng nhau câu nào..
- "Được! Tao vậy đó, ác độc như lời mày nói đó, vì một đứa trường bên mà này quát tao lớn như vậy, mày không xem tao là bạn nữa thì thôi vậy!"
Jay đứng giữa nhìn hai đứa giận nhau trong chớp mắt, không kịp can ngăn đã đường ai nấy đi.
- "Này! Jake! Hoon! Tụi mày sao vậy.. còn tao thì sao...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunghoon | [HOÀN] Em Ơi Ở Lại
Fiksi Penggemar- "Mày đi yêu kẻ thù à?" - "Không! Em ấy là người yêu tao" Biết bao giờ, em và anh mới bình yên đây?