"Ma'am Hikari!" hmmm, I humm and slowly open my eyes. I know it's Bea, I recognise her voice.
I stand up and went straight to my bathroom. I washed my self and change my clothes to a simple shirt that I also buy on that store yesterday. It's a over-size shirt so i just wear a cycling.
"what now?" I ask her. She's high? She looks stupid right now.
"Wow Ma'am! Ang sexy mo po!" that's lighten me up. I giggle and cling on her arms. She was surprise at first but walked away and we went to a kitchen.
"Good morning Ma'am!" bati nila sa akin na nginitian ko lang. Iniwan na ako ni Bea dito sa hapag.
"Kumain na ba kayo?" tanong ko sa kanila habang pini-prepare ang mga pagkain. Last suffer na ba? Bibitayin ba nila ako after this?
"Kakain po kami pagkatapos ng mga trabaho dito." kagalang na sagot ng isa sa kanila.
"alam niyo malungkot kumain mag isa lalo na at napaka dami nito, so come and eat with me!" sa una ay alinlangan pa sila però ng maupo si Bea sa tabi ko ay nagsi upuan narin sila. Itong babaeng ito nawala kanina nakarinig lang ng pagkain lumabas agad.
We enjoyed while eating andami nilang kwento kaya naman puro lang tawanan ang ganap sa hapag. Ni minsan wala akong oras mag ganito noon, pero ngayon meron na. Dati akong Street-fighter at wala akong oras para mag saya. Kailangan kong kumita para maka kain at para kumita kailangan kong makipag laban. Subok na ng panahon ang katawan ko, wala ng suntok ang kayang magpa ramdam ng sakit sakin. Però iba pag bala na ang tumama sayo. The day I died its mess up. Akala ko kasi ay Street-fight lang malay ko bang may rade na pala. Akala nila adik ako, tumakbo ako kasi wala naman akong alam doon kaya lang pinaulanan ako ng bala. Nak ng tupa, saklap talaga ng buhay oo.
"Ma'am, ngayon daw po ang start niyo sa company ni Sir," taka ko siyang tinignan. Anong start? "Bilang secretary niya Ma'am." so ibig sabihin ito ang unang araw ng trabaho ko.
"Ah okay, pupunta ako doon mamaya." saad ko. Nakaka tamad naman.
"Dinala ko na kanina sa kwarto mo Ma'am ang mga susuotin mo tuwing papasok ka ng office." nag 'thank you' naman ako sa kaniya. Umalis na ako sa hapag at bumama para pumunta sa Bar area. I need to be wasted.
"Hmm, this taste so good." a red wine taste better here.
"What should I do to your husband?" I ask Hikari likes she can answer me. I just mess my hair and let out a heavy sigh. I can't drink much right now since I need to work. Can I cancel it?
"Bea, don't open my room okay? After your work get some rest everyone." I said and walk out. I still use jaguar since nandito parin ang sasakyan dito.
Bea give me a ways kaya mabilis lang akong naka rating sa company. This one is huge.
"Id po." magalang na saad ng guard.
"Ahm, I'm Rius Havoc wife," I said and hand him my id. Agad na nanlaki ang mga mata nito.
"Pasensya na po." naka yuko nitong paumanhin.
"Ayos lang po. Saan po ang office niya?" tanong ko na agad naman niyang sinagot. Nung una ay naguluhan pa ako però ng makita kong mukang private part ang isang area ay naisip kong baka ito na.
"Excuse me, sino ka?" mataray na tanong ng isang employe dito. Nakita ko ang id niya at normal na tao lang naman siya.
"I need to see Mr. Rius Havoc."
"You can't, just flirt others not him." Inis na saad niya. Psh, I'm still not flirting him tanga. I just rolled my eyes to her.
I just pass her però bago pa ako maka katok ay hinila niya na lang bigla ang buhok ko. At dahil sa Inis ay agad akong humarap sa kaniya at itinulak siya.
"What's going on here?" kahit hindi ako lumingon ay alam kong siya iyon.
"Boss, ang babaeng iyan kasi bigla na lang akong tinulak, sinabi ko kasing busy kapa nagalit ata." paawang saad nito. Psh, tanga your acting was lack!
"Who are you?" diing tanong ng mokong sa akin. Inis akong humarap sa kaniya.
"Your wife, Moron." Inis Kong sagot. Napa amang naman siya at rinig ko ang singhapan ng mga empleyado niya.
"Get in." mando niya. Inirapan ko siya bago pumasok. Wiat for me bitch! Huminga ako ng malalim ng marinig kong sumara ang pinto.
"It's your first time-day here, yet you started a fight?!" he yelled at me.
"Don't tell me naniwala ka doon? Trust me hubby, if I'm mad I can totally vanish her in this world. But she's still alive so it's means it's not true." Inis Kong saad. Kunot niya akong tiningnan.
"You've change."
"Pain can change someone." I bitterly said.
"Hmm." naupo siya sa pwesto niya at binalewala ako.
"What should I do sir?" I ask him again. Well, it's bored here so I need to annoy him.
"But sir---"
"Call me sir again and I'll make you regret it." umirap naman ako. Pinutol niya ang sasabihin niya para doon.
"Come on sir wa---" halos matutop ako ng isang dangkal na lang bigla ang layo niya sa muka ko. Ang bilis niya!
"I told you I'll make you regret it." In just cue his lips captured mine. Napa kurap ako ng bigla niya na lang ipasok ang dila niya sa loob ng bibig ko. Naka awang ang bibig ko dahil sa gulat kaya naman mabilis niyang napa lalim ang halik niya.
"I'd never thought that your lips taste good huh. I told you you'll regret it." he said while smirking.
Well, I didn't. The hell Maze! You didn't? Can I say sir again? Iniling ko ang ulo ko dahil sa pagiging mahalay ng utak ko.
Naupo na lang ako at tahimik na pinag masdan siya. His lips was soft and taste good. I pressed my lips and taste it again.
WARNING!
GRAMATICAL ERRORS AHEAD, TYPOS AND WRONG CONSTRUCTION OF WORDS AND PUNCTUATIONS. VULGAR WORDS THAT NOT SUIT TO YOUNG AND SENSITIVE READERS.DISCLAIMER:
NAMES, THINGS, PLACE, THINGS, AND EVENTS THAT ACCIDENTALLY HAPPENED IN REAL LIFE IS NOT INTENTIONALLY. ALL OF THIS IS JUST MADE OF MY IMAGINATION.PLAGIARISM IS A CRIME!
DON'T FORGET TO VOTE AND FOLLOW ME, SADDIE. ENJOY! KAWAII.
YOU ARE READING
JUST WOKE UP AS A CEO'S WIFE
Romance"Touch me and I'll cut every part of your body into pieces!" galit na sigaw ko ng subukan akong hawakan ng isa sa mga tauhan niya. [ credit for the photo. From Pinterest.]