//10//
Zefelia Raivery Zybelle's POV
Tahimik at Tanging tunog ng ballpen lamang at papel ang maririnig sa buong silid.
Lahat ay nakayuko at nakatutok lamang sa sariling mga answer sheets.
I read the questions in my test paper carefully. Lahat ay pinapadaanan ko ng mata upang mai-check kung may mali ba o alanganin akong nasagutan.
I review for this all night kaya't sinisikap ko talagang isagot lahat ng natutunan ko sa hawak kong answer sheet.
Nang masiguradong ayus na ako sa mga naisagot ko ay agad na akong tumayo sa aking kinauupuan upang ipasa ang aking test paper sa harapan.
Agad kong iniabot sa professor na nagbabantay sa amin ang papel ko.
He smile at me that I just responded with a nod and simple smile before I turn my back at him.
Tsk. J*rk.
Ytian Eliv Mclinn. A high degree professor , engineer and a businessman. Katulad ni Heixter ay Isa rin syang guro , engineer at businessman , totoo nga Naman ang kasabihang 'two birds with the same feathers flock together'. Eliv is actually Dhiania's ex boyfriend and he broke up with her because of melicia. He likes melicia ngunit naunahan nga lang sya ni Heixter dito.
Hindi ko alam kung may sama ba sya ng loob na itinatago kay Heixter dahil sa nakikita ko Naman ay in good terms pa rin sila Hanggang Ngayon. Hindi ko alam kung tanggap nya na ba kung anong Meron kay Heixter at melicia o kung nakikisama lang ba sya sa mga ito.
Before when he's still Dhiania's boyfriend I actually alright with him and we actually quite close back then but... When he tried to flirt with me after he broke up with Dhiania, I begun to hate him to the core. He wants to use me to hurt Heixter , he want to use me para makaganti kay Heixter dahil sa hindi nya matanggap na mas pinili ito ni melicia.
Gusto ko na lamang matawa dahil hindi lang pala ako ang may kaibigan na ahas maging si Heixter din pala na Hanggang Ngayon ay mukhang palihim pa ring may sama ng loob sa kanya at napipillitan na lamang makisama sa kanya.
Hindi ko alam kung gusto nya pa rin ba si melicia o gusto nya lang talagang makaganti kaya't patuloy pa rin syang nakikisama sa kanila. Humahanap lang siguro sya ng tiyempo.
Wala Naman akong pakealam sa kanila Ngayon at sa kung anong issue nila ngunit ang ayaw ko Lang ay kung idadamay pa Nila ako. Sa mga ngiti pa lang nya kanina ay mukhang hindi pa rin sya sumusuko para makuha ang panig ko.
He once told me. " Let's get revenge. Use me and I'll use you. Let's use each other to make them taste what they did to us Raiv."
"Oo alam kung masakit ang ginawa Nila sa akin but I'm not that kind of person. Hindi ako ganyan kababa para gumanti at gumawa ng masama sa iba. If you're hurt , if you want to revenge then do it by your self Eliv."
"HAHAHA really? Kaya mong magtiis nakakita syang may Mahal na iba? May kasamang iba? Hindi ka manlang ba nagseselos? Don't you want to hurt them? Are you not angry to them?"
"I AM. I am angry and itchy to hurt them. I want them to feel what I feel. Gusto kong isampal at ipamukha sa kanila ang sakit na ibinigay Nila sa akin---"
"See? You want! Then why don't we just---"
"BUT I DON'T WANT TO PLAY WITH YOUR GAMES ELIV! HUWAG MO AKONG ISAMA SA LARO MO! If I want to get revenge then I'll do it with my own way by myself. Hindi ko kailangan ng katulad mo Eliv dahil sa oras na pinatulan ko yang gusto mo ay wala pa ring mangyayari. Are you stupid enough to not notice that Heixter doesn't actually care about me? T*nga ka ba talaga para hindi maisip na kahit anong gawin ko , kahit na pagselosin ko pa sya gamit ka ay lalo lamang sasama ang tingin nya sa akin? Isa lang ang masasabi ko Eliv. HINDI MO AKO MAGAGAMIT PAGDATING KAY HEIXTER ELIV, BECAUSE FOR HIM I'M JUST NOTHING."
BINABASA MO ANG
THAT DANGEROUS MAN'S OBSESSION
General FictionWhen her husband neglected her but, there's her hero who always makes her feel to be loved. An unknown man who secretly eyeing her until he snatch another man's woman. Story started:10/09/22 story ended:03/29/23