Good evening~
//EPILOGUE//
3rd person's POV
Isang mabigat na tensyon ang namagitan sa dalawang panig matapos mailayo ni Eliv ang babaeng dahilan ng lahat ng ito.
Mariin at malamig na nakatitig sa isa't isa ang dalawang magpinsang nag aagawan sa iisang babae.
Heixter click his tongue and give his cousin a mockery look.
"Really? You still choose to face me ng kayo kayo lang ng mga kaibigan mo? Ang kapal talaga ng mukha mo noh. Hah! You think your bravery can give you what you want!? She's my WIFE Yvior! Akin lang sya."
Galit na dikta ni Heixter bago tinutukan ng baril ang kanyang pinsan.
Ngunit nagawa pa ring ngumisi ni Xzaine maging ng kanyang dalawang pinsan at dalawang kaibigan at maging si crion na hawak pa rin ng mga tauhan ni Heixter.
Kumunot Naman ang noo ni Heixter bago gigil na nilapitan ang kaibigan nyang si crion.
He mercilessly punch the guy with his gun.
"You f*cker. Nakipagtulungan ka pa talaga sa kanila t*ng'na mo!"
He punch him again but instead receiving a pain reaction , crion just laugh at him mockingly.
Lumingon din si crion sa dalawa nyang kaibigan na nasa panig ni Heixter.
"Don't you know? What your doing right now is useless dahil kahit anong gawin mo si Yvior pa rin ang pipiliin nya sa bandang huli." Panimula nito habang nakatitig kay Heixter. Umigting Naman lalo ang panga ng isa.
Crion smirk.
"Now tell me... How does it feel to be dump by the person you love? Sabi ko sayo , you shouldn't hurt her. Napaka-t*nga mo Naman Kasi. Nasa sa'yo na eh but you still push her away. Ilang ulit mo syang pinaluha and now you want her to choose you? Hah! Dream on! You got your chance Heixter but you waste it big time! HAHAHA"
Sandaliang natigilan si Heixter sa narinig. Dumaan din ang pagsisisi sa kanyang mga mata ngunit agad ding bumalik sa dati ang ekspresyon.
Galit nyang sinuntok muli ang kaibigan bago muling humarap sa kanyang pinsan.
He point his gun at them at kasabay nito ay ang pagtutok din ng baril ng mga tauhan nya sa direksyon nila Xzaine.
Nanlaki ang mga mata sa gulat ng dalawa nyang kaibigan.
Hindi nila akalaing aabot sa ganito ang lahat. Ang akala nila ay ipauubaya na lamang ni Heixter ang lahat sa mga pulis but they're wrong dahil mukhang ang mga pulis na kasama nila ay kasali sa sindikato.
And once blood field this island. Heixter reputation will be safe dahil sa connection nya.
"Heixter bro , hindi ito ang usapan--"
"Shut. The. F*ck. Up" sinubukan nilang pigilan ang kaibigan but he just glare at them.
"Now. Handa na ba kayong mabaon sa hukay? Look how many guns are pointing at you now Yvior. Tsk , you should've known that you shouldn't dare to snatch what's already mine. Gusto mo sya? At binuntis mo pa talaga hah! But that doesn't change the fact that she's still mine! ASAWA ko pa rin sya at kahit dala nya ang anak mo sa sinapupunan nya ay AKIN pa rin sya. KABIT ka lang Yvior."
The atmosphere became more heavy.
Maraming baril ang nakatutok sa anim na mga lalaki habang napapalibutan sila ng mahigit 200+ na mga kalaban.
Heixter smirk as he step forward. Mariin nya ring itinutok sa noo ng kanyang pinsan ang hawak nyang baril.
Ngunit agad na napakunot ang noo nya at napaigting ang panga ng wala manlang syang makitang pangamba sa mukha nito.
BINABASA MO ANG
THAT DANGEROUS MAN'S OBSESSION
Ficção GeralWhen her husband neglected her but, there's her hero who always makes her feel to be loved. An unknown man who secretly eyeing her until he snatch another man's woman. Story started:10/09/22 story ended:03/29/23