v

1.5K 69 2
                                    

Ngày mai đã đến hai người hẹn gặp nhau tại nhà sunghoon, mới sáng ra anh chạy lẹ lẹ qua nhà sunoo, sunoo cùng anh lên nhà. Đến nhà thì anh có gặp jay và jake, sunoo thì cười cười nói chuyện vui vẻ với jake, anh ở bên thì liếc lên liếc xuống mặt tỏ kiểu khó chịu vô cùng.

"anh jake nói chuyện đáng yêu quá (≧▽≦)"

"bé sunoo cũng vậy mà, thoi hẹn bửa sau gặp nhá, chứ a-anh thấy không ổn rồi đó"

"d-dạ không ổn gì anh?"

"về đi rồi anh nhắn c-cho..."

"vâng"

Sunoo chào tạm biệt anh rồi quay sang sunghoon thấy cái mặt lạnh lùng của anh cũng có chút sợ.

"a-anh"

"hả"

"vào nhà thôi, đứng đây mưa ướt"

"Ừ"

Sunoo và sunghoon vào nhà, công nhận nhà anh ấm ghê, sunoo chạy thẳng vào giường anh phi vào bên trong.

"Woa, nhà anh đẹp quá (≧▽≦)"

Anh thì cũng vào bên trong đem cho sunoo một ly nước, mặt của anh vẫn lạnh như lúc sunoo nói chuyện với jake.

"nè em uống đi"

"um...cảm ơn anh"

Sunoo cầm lấy ly từ tay anh xuống, đang uống thì anh giữ lấy cốc nước kéo xuống.

"ơ em đang uống mà"

Anh không đáp mà lại trực tiếp cho môi mình tiếp xúc với môi em, anh vừa hôn vừa cầm lấy ly nước trên tay em để lên bàn gần đó vì nó vướng víu khiến anh không thể mò vào áo em được.

Anh đang hôn thật nhẹ nhàng thì lại chuyển qua cắn luôn môi em, nó chảy máu nhưng anh mặc kệ anh vẫn hôn lấy.

"b-bỏ em ra...BỎ EM RA"

"s-sunghoonie hiong anh bị làm sao vậy chứ"

"anh đang trừng phạt em đó"

"em làm gì sai"

"làm anh ghen"

"..."

Vừa dứt lời anh đè sunoo xuống giường.

"sunghoonie hiong t-tha cho em đi"

"tha thì cũng được nhưng phải nghe lời"

"vâng ạ"

"cởi đồ ra"

Sunoo ậm ừ không cởi ra khiến anh có chút khó chịu, thế lại phải nhờ lấy bàn tay của anh để mà cởi, chẳng mấy chốc anh đã cởi xong đồ của sunoo rồi, cơ thể xinh đẹp, body săn chắc vòng nào ra vòng nấy.

sunoo nhắm mắt lại chờ anh hành động, anh đã không suy nghĩ mà cho luôn thứ đấy vào mà không cần đến bao cao su.

"Á"

"Nằm im"

(Khúc này chỉ có thoại vì mình miêu tả cảnh đó không hay lắm đâu nè)

"ưm...ưm...anh tồi lắm, mục đích của anh là đây sao"

"cơ thể của em chỉ có anh mới được chiếm hữu thôi sunoo yah"

"ứ..á...á...hự...hư...hư...ứm..ứm"

"lần đầu của em trao cho anh thì anh phải chịu trách nhiệm"

"ứm...ứm..sunghoonie hiong...nhẹ lại"

"ưm...chậm thôi"

"ưm..ưm..chậm thôi em ra mất"

"hơ.hơ.hơ em s-sắp ra rồi đó, chậm thôi chậm thôi"

"Ấaaaaaa"

Xuất xong hai người họ đẫm đìa mồ hôi, anh nấy đều thở hồng hộc hồng hộc.

"nếu em làm anh ghen nữa thì em biết rồi đấy"

"anh kiểm soát em?"

"ừ, sao ý kiến không?"

"anh có quyền gì mà kiểm soát em"

"anh thích"

"được thôi, anh càng kiểm soát thì em càng lấn tới, anh cứ đợi đi"

"để anh xem"

anh người yêu | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ