ix

947 37 0
                                    

Đám cưới diễn ra thật suôn sẻ trong ngày hôm qua, thật sự rất vui luôn mà thôi vui cũng qua rồi thì bắt đầu một ngày mới thôi.

Sunoo vội vàng vội vàng phóng xe đến công ty, hôm nay đi làm mà ngủ quên mất vả lại thằng chồng còn chẳng thèm gọi dậy nữa chứ, báo không à, mỗi người ở công ty khác nhau nhưng cũng gần thôi.

Tại công ty sunoo chạy nhanh vào văn phòng của mình làm việc, lỡ va trúng một cô đồng nghiệp.

"t-tôi xin lỗi.."

"nè đứng lại, xe cậu để ở vị trí nào thế"

"số 14"

"ukm"

Ủa cô ta hỏi vị trí xe làm gì nhỉ? Thôi kệ đi...xong việc cũng đến giờ về, cô đồng nghiệp thì về từ đời nào rồi chỉ còn sunoo ở lại bù cho số phút mình đi muộn sáng nay, sunoo đang cầm trên tay chìa khóa xoay xoay lắc lắc đi đến chiếc xe của mình, lấy xe cũng dễ dàng thôi vì còn có mình xe sunoo ở đó thôi.

"ủa sao hôm nay xe nặng nặng vậy"

Sunoo cúi xuống nhìn thì trời ơi! Nó thủng lốp rồi! Sunoo tức vừa cáu không biết làm gì bây giờ, giờ mà cố chấp lái về thì có mà nó rơi bánh luôn, dắt thôi chứ sao giờ.

"đứa nào lại phá lốp của mình vậy chứ"

Sunoo bất lực dắt xe đi về, ash chết tiệt thật chứ nhà của sunoo lại còn xa công ty, không biết sunghoon đã về chưa? Chứ cứ dắt thế này có mà sẽ chết đứng ngay giữa đường mất! Sunoo đang dắt xe bao nhiêu suy nghĩ tiêu cực đều hiện lên trong đầu sunoo, thứ mà sunoo nghĩ đến bây giờ là sunghoon đã về chưa? Làm ơn tới cứu sunoo đi!!!

Sunoo dắt được một lúc thì dừng lại nghỉ xíu, mệt quá, sunoo bật khóc, ngó ngó qua công ty của anh, ây vẫn còn làm này, với một người nắm đầu cả công ty như anh thì giờ này chắc vẫn chưa về đâu, có được một chút tích cực sunoo gắng ở đấy chờ anh..chờ anh...chờ anh...chờ mãi...chờ mãi...anh đã tan làm rồi! Lần lượt sunoo thấy đồng nghiệp của anh lái xe ra về, 1 người 2 người 3 người vậy anh đâu? 6 người 7 người...10 người ô anh kìa, sunoo đứng từ xa vẫy vẫy anh, chạy tiến về phía trước "SUNGHOONIE HIONG" sunoo hét thật lớn thật lớn, bật khóc luôn "SUNGH...HỨC...OONIE...HIONG...HỨC" mô phật cuối cùng anh cũng thấy sunoo, anh chạy lại chỗ đấy.

"sunoo? em làm sao mà lem nhem khóc thế kia"

"x-xe em...hức...hức hư rồi...hức...hic"

Anh ta phì cười rồi xuống xe lau nước mắt cho sunoo, anh cười hôn lên môi một cái rồi bảo sunoo hãy lái xe từ từ về nhà rồi anh kêu người đến sửa cho, sunoo nghe theo đi từ từ chậm chậm, anh đi sát theo để xem sunoo.

"đi từ từ thôi đấy nhá"

"sunghoonie hiong nó cứ l-lắc lắc em sợ"

"không sao, nào đi từ từ thôi nào rồi đi nào"

Đi theo đi theo mãi rồi cuối cùng cũng đến nhà sunoo run run chạy vô nhà ôm lấy mẹ kể lại chuyện cho mẹ, anh lấy điện thoại ra gọi cho người sửa xe đến sửa, anh vào nhà ăn cơm rồi thay đồ ngủ nghỉ, thời gian buổi trưa khá lý tưởng để ôm ấp với sunoo.

"ai phá xe em hả"

"em không biết" sunoo chợt nhớ câu nói của cô đồng nghiệp kia.

"a hình như là cô đn của em"

"em có làm gì tội lỗi với cổ không?"

"không!"

Anh im lặng rồi nói tiếp.

"thôi bỏ qua, giờ anh muốn ôm em"

"ôm đi ai cấm"

Anh ôm chầm lấy sunoo, mùi thơm quá, sếp lúc nào cũng ôm ấp nhân viên ở công ty kẻ thù thế này người ở công ty anh mà biết ách hẳn sẽ sốc lắm cho mà xem.

Đang ôm thì anh lại dùng môi miết một cái vào cổ.

"a đau"

"xong rồi"

Nhìn lên cổ sunoo bây giờ có một vệt môi đỏ chót, có tẩy cỡ nào cũng chẳng ra.

"đồng nghiệp em sẽ trêu chọc em đó, anh này"

"con nào? thằng nào dám?"

"anh không tin chứ gì, ừ đúng rồi cũng gần đến ngày kí kết hợp đồng bên anh và em rồi đó ngày đó anh cứ đến mà xem"

"người ơi, ban đầu tôi bảo ở công ty không chịu nghe"

"hứ giờ muốn về công ty anh mà không được đây"

"sao lại không được"

"em sợ"

"mai lên anh bảo cho, đuổi việc cái em nhân viên kim sunoo này đi mới được"

Sunoo mĩm cười rồi ngồi vào lòng anh, tay luồn qua cổ.

"sunghoonie hiong ~"

"hả"

"sunghoonie hiong!"

"hả"

"em muốn..."

"muốn?"

"thao nát em đi ~"

"được thôi, muốn thì anh chiều"

Wjrkfkjwjwndkfkfkwqkkanf họ làm cái gì thì tự nghĩ đi nhen.

anh người yêu | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ