Trời đang tối tối sunoo đang thèm mint choco muốn chết, đành phải lôi xe ra mà đi ra mua chứ còn làm gì nữa, trời xui quỷ khiến sao lúc đi thì bình thường còn lúc về thì lại bị gây sự bởi một tên đẹp trai tên park sunghoon, một tên vô danh..đang đậu xe bên cạnh sunoo dừng đèn đỏ.
"thứ mint choco đáng ghét mà cũng ăn"
Sunoo ngạc nhiên quay đầu sang nhìn anh ta với vẻ mặt khinh bỉ.
"tôi ăn thì liên quan đến anh à?"
"nổ cái facebook bố mày chửi mày luôn"
"ừ, kim sunoo"
"được"
Sunoo chưa nguôi cơn giận, cái đèn đỏ đáng ghét này...sunoo vừa nhìn vừa đếm con số ở trên cây đèn đỏ mau mau đèn xanh...1.2.3 chờ mãi thì cuối cùng nó cũng chuyển sang màu xanh rồi, sunoo liếc anh rồ ga chạy tọt thật nhanh, nhìn ở gương chiếu hậu cũng thấy anh ta đang chạy theo sát đít sunoo đấy thôi, sunoo rồ ga hết cỡ, được một chốc chẳng thấy anh đâu sunoo hạ tốc độ đi từ từ về đến nhà, vừa đến nhà sunoo cầm mint chôc hớn hởi bước vào nhà, ngồi bẹp xuống sofa cầm kem lên ăn ăn, đang ăn thì điện thoại cứ ting...ting liên tục, thấy tò mò sunoo mở điện thoại lên...ôi trời! Một đống tin nhắn từ cái tên sunghoon kia, sunoo nhìn vào tin nhắn anh ta gửi cho mà sặc cả kem bẩn hết cả áo, vội vàng lấy giấy lau áo rồi dẹp hết mint choco vào tủ lạnh cầm cái điện thoại lên trả lời lại một đống tin nhắn của anh.
- chat -
- này...cái thằng thích mintchoco ơiii
- tôi nè...
- nhớ tôi hongg
- ai v
- vụ ban nãy...xin lỗi cậu...tại tôi ra dẻ, tính xin in4 cậu nhưng nhìn cậu đang cọc nên mới ra dẻ như vậy đó...hihi
- t-tôi xin lỗi n-nha...
- ờ
- hihi cậu bao nhiêu tuổi rồi á
- 2003
- tôi 2002 gọi tôi bằng anh.
- ủa cái anh này hay nhỉ, lật mặt còn nhanh hơn cả bánh tráng ban nãy thì đang dịu dịu dàng dàng cái biết tuổi xong cái hết dịu dàng là sao???
- tôi thích vậy đó
- tôi biết nhà em rồi...chúng ta làm bạn nhé?
- ừ bạn thì bạn.
- thế nhé, tôi đi ngủ.
- ngủ không ngon, ma kéo chân nhé.
*đã xem 3 phút trước*
- tên mặt than như anh nghĩ làm bạn với tôi là dễ á, mơ đê *gửi lỗi*
-
BẠN ĐANG ĐỌC
anh người yêu | sunsun
Romancesunoo có một anh người yêu hay ghen!!! cũng chính vì đều đó mà sunoo bị thịt không ngừng nghỉ. *note: cái tên là "anh người yêu" nhưng cái nội dung thì chẳng liên quan tí nào✌