xiii

779 30 0
                                    

"nào em tính làm thật đấy à"

"chứ chẳng lẽ giả???"

"ở im cho em mút"

"nào, bỏ anh ra"

"ơ này"

Anh đẩy sunoo ra một bên rồi cài lại cúc áo.

"anh ghét em đúng không"

"ở đây đông người, c-cũng bic ngại chứ bộ"

"hơ hơ, thế lúc anh chit em trong xe anh có biết ngại không, rồi hôn, mút miết các kiểu em cũng ngại lắm mà giờ quen rồi thì anh cũng phải dần quen đi"

Sunoo lại ngồi vào đùi anh, định mút cổ anh tạo hickey, vừa ngồi vào sunoo cứ nhún nhún trườn liền trườn xuống ở chỗ cậu bé của anh.

"này" anh vừa nói vừa cầm mông của sunoo xoa xoa bóp bóp.

Sunoo tiến lại gần anh hôn vào môi anh, và thế là hai người tạo hickey cho nhau ở trên xe luôn.

Về đến nhà anh và sunoo tắm chung với nhau xong thì ôm nhau ngủ.

"để em up ins đã"

"up gì nữa, ngủ ii"

"up gì nữa, ngủ ii"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kim.sunoo đã thêm một ảnh mới.
hi✌ | 📷: @sunghoon
26189 lượt thích, sunghoon đã thích.
- 61 bình luận

@niki: ảnh ai chụp mà xinh zọ? Để bửa sau em book đi chụp cho em =)))
-> liên hệ @sunghoon nhoa em =))

@heeseung: ddeonu của anh cười xinh quó 😚
-> aaa cảm mơn

@jungwon: cảnh đẹp zọ để bửa sau em dắt bồ em (au là bồ jungwon nhá) đi chụppp 📷
-> ừ ở đấy đẹp lắm
*đã thêm một ảnh*

@jungwon: cảnh đẹp zọ để bửa sau em dắt bồ em (au là bồ jungwon nhá) đi chụppp 📷-> ừ ở đấy đẹp lắm*đã thêm một ảnh*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-> chụp đúng đỉnh luôn ă
<-> uầy mai em phải đi liền 🏃🏃

-

Sunoo đang mãi mê bấm bấm điện thoại thì bị anh dựt lấy.

"ngủ đi, thu điện thoại"

"ơ, em chưa rep hết cmt cơ mà"

"ngủ đi, mai rồi rep chẳng sao"

"hứ bảo ngủ mà chẳng thèm ôm người ta"

"thì ôm"

Anh luồn tay qua eo nhỏ của sunoo, ôm ôm ấp ấp, sunoo đang nằm cách xa anh thì anh kéo lại vào lòng, sunoo quay người lại mặt áp vào lòng ngực của anh, có thể cảm nhận rõ nhịp tim hơi thở của anh.

"đồ đẹp trai, phải chi tôi lấy người khác vừa nhìn thì không khổ như bây giờ, lấy chồng đẹp trai quả thật chẳng sung sướng tí nào ( ̄ヘ ̄)"

"tại sao lại không sướng???"

"còn gì nữa, cứ bị người ta nói nói chỉ chỉ, không mấy bị cướp chồng lúc nào không hay luôn ấy chứ"

"ngốc ạ, em cũng đẹp đấy thôi, nhiều lúc tôi nghĩ có khi nào em đẹp quá tôi bị người ta cướp em không ấy (~_~)"

"em nhìn xem, từ khi cưới em tôi đã xóa hết bài post ở ins và chẳng đăng gì nữa vì tôi đẹp trai quá đó sợ người ta cướp của em ó"

"vì thế nên tôi mới không cho em up, vì tôi sợ em bị người ta cướp khỏi tay tôi"

Sunoo chu môi liếc nhìn lên anh, sau đó hôn vào môi anh một cái, hôn xong thì sunoo quay cổ anh sang bên tí để xem.

"ý hickey nè, đánh dấu chủ quyền rồi mai còn cô nào dám đứng gần anh nữa, chết với em"

"ui sợ quá"

*bốp*

"chọc em quài, em giận đó nha"

"hoi giỡn mà, đừng giận, ngủ ii mai còn đi làm"

"mà anh nè"

"hả"

"anh có thấy khi em cưới anh xong, body em hết nóng bỏng không? Em có xuống sắc không"

"không! Mà vả lại body còn ngon hơn gấp 100 lần lúc chưa cưới, sắc thì càng ngày càng xinh mà"

"nói xạo, mồm điêu, giận luôn"

"ơ, anh nói thật mà"

"anh nói dối thì có, anh chê tôi xấu chứ gì, được rồi, anh tự ngủ một mình đi tôi đi qua với mẹ"

"ơ này, này"

anh người yêu | sunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ