Sáng hôm sau anh đùng đùng hùng hổ dắt tay sunoo vào bên công ty của sunoo, tiến thẳng vào phòng của sếp.
"này! Tôi nói cho anh biết, mau sa thải cái cậu nhân viên này đi"
Sếp ngơ ngác nhìn sunoo, sunoo là nhân viên ưu tú nhất ở công ty nên mới bị ganh ghét.
"sunoo cậu b-bị làm sao thế"
"để tôi nói cho anh biết, cái cậu này á hả đi không nhìn làm đổ ly cà phê lên người tôi còn không xin lỗi nữa chứ"
"tôi thành thật xin lỗi anh, tôi sẽ đền bù thiệt hại cho anh, không cần phải đuổi việc đâu ạ"
"không tôi muốn đuổi việc ngay cậu này, không nói nhiều"
Được rồi sunoo à! Chuẩn bị qua công ty mới nhé.
"em cũng nộp đơn xin nghỉ việc ạ"
Sếp bất lực gật gật cái đầu rồi rời đi, sunoo và sunghoon cũng rời đi.
Sunghoon chạy xe về nhà, đáng lẽ là lên công ty nhưng hôm nay công ty đang sửa thang máy và công ty không có thang bộ vả lại còn ồn khi làm việc nên anh cho 3 ngày nghỉ, về đến nhà anh bế sunoo sông thẳng vào phòng mặc cho mẹ đang ở đấy ăn cơm.
"đấy thế đấy, cưới nhau về là lại thế đấy"
Anh đang hấp ta hấp tấp bế sunoo lên phòng chẳng cẩn thận dẫm trúng đồ chơi của thằng cháu thế là ngã.
"a.a.a. hức...hức đau" sunoo rên.
Anh cố gắng đứng dậy và sau đó bế sunoo lên phòng.
"đâu bị chỗ nào anh xem nào"
"mông...lưng...tay - khoan - đừng có mà vạch mông em ra"
"phải vạch để bôi thuốc chứ"
"k-không được"
Nói xong anh vạch mông của sunoo xuống và bôi thuốc vào chỗ bị bầm tím.
"Á, đau quá - bỏ ra, bỏ ra"
"ở im"
"BỎ RAAAAAAAA"
Sunoo bật dậy, anh thì giữ lại sunoo trong lòng, anh ôm ấp, nói nói.
"ở im, đau lắm phải không"
"ưm đau chứ sao, đi đứng kiểu gì mà để vậy"
"đồ chơi của cháu anh vấp tí thôi mà, em đau anh cũng sót lắm chứ bộ"
Sunoo quay lại luồn tay vào cổ anh, hôn anh một cái cười cười rồi lấy con trỏ xoa đầu mũi anh.
"anh nè"
"ơi anh nghe đây"
"tự dưng em muốn có con quá anh ạ"
"em chắc không"
"chắc mà"
"ừm được nhưng đầu tiên cái mông em phải hết bầm cái đã ok"
"thôi đi nhưng giờ em muốn ngay phải làm sao"
"anh cho tay vào nhé?"
"thoi mà, anh l-làm lun ii"
*ring...ring* tiếng chuông điện thoại của anh vang lên.
"alo"
"sếp ơi, ngày mai có chuyện ở LA đó, sếp mau sắp xếp rồi đi thôi ạ, em đã đặt lịch rồi ạ"
"tôi thấy thông báo gì đâu"
"dạ ban nãy bọn họ có nhắn cho sếp rồi, mấy cuộc gọi luôn í ạ, sếp kiểm tra lại đi ạ"
Sunghoon kiểm tra lại thì quả thật là nhiều tin nhắn và cuộc gọi mau bảo anh đi LA thật.
"ồ, vậy thì cũng được, cậu cứ đặt vé đi"
"vâng ạ, chúc sếp một ngày vui vẻ ạ"
"ừ"
*tút...tút...tút*
Sunoo giựt lấy điện thoại và bảo là "cho em mượn" anh gật đầu đưa điện thoại cho sunoo và đi qua phòng đồ để sắp xếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
anh người yêu | sunsun
Romancesunoo có một anh người yêu hay ghen!!! cũng chính vì đều đó mà sunoo bị thịt không ngừng nghỉ. *note: cái tên là "anh người yêu" nhưng cái nội dung thì chẳng liên quan tí nào✌