ललिता भाग 1
वयावरून ते दोघे एकदम तरूण वाटत होते.... कदाचित तो मुलगा १९/२० वर्षाचा होता पण मुलगी नक्कीच जेमतेम १८ वर्षाची असावी. त्यांना वाटले असेल की त्यांना इथे पहाणारे कोणीही नाही कारण हा वाडा अनेक वर्ष बंद आहे आणि वाड्याला लागून असलेले हे गोदाम कोणी वापरत नव्हते. तेव्हा येथील एकांताचा फायदा घेत ते येथे 'मजा' मारायला आलेले वाटत होते... वाड्याच्या वरच्या मजल्यावरील एका सामानाच्या खोलीची खिडकी गोदामात उघडत होती आणि त्या अर्धवट उघड्या खिडकीतून मी वरतून त्यांचा 'खेळ' बघत होतो....
गावच्या मुली घालतात तसा त्या मुलीचा शर्टासारखा ब्लाऊज उघडा होता आणि आतली पांढरी ब्रेसीयर तिच्या छातीच्या उभाराच्या वर सरकवलेली होती. तो मुलगा तिचे छोटे पण गोलाकार उभार आवडीने दाबत होता... ती मुलगी चांगलीच उत्तेजीत झालेली दिसत होती कारण तिच्या संत्रासारख्या छातीच्या उभारांवरील बोंडूस बोरासारखे कडक झालेले दिसत होते... खिडकीतून त्यांना पाहिल्यावर आधी माझ्या मनात त्यांच्याबद्दल राग निर्माण झाला होता. गोदामाचा दरवाजा बंद होता तरी ते आत कसे आले ह्याचे मला कोडे पडले होते पण त्या मुलीची ती कोवळी छाती आणि तरारलेली बोंडे पाहून माझा राग विरून गेला व नकळत माझा लंड ताठ व्हायला लागला... मी उत्सुकतेने त्यांचा पुढील खेळ बघायला लागलो...
तो मुलगा त्या मुलीच्या अंगाला झोंबत तिचे चुंबन घेत होता आणि तिची छाती दाबत होता. खाली लेंग्यात त्याचा लंड ताठ झाला होता आणि ती मुलगी त्याचा लेंग्यातला लंड दाबत होती... त्या दोघांच्या हालचालीवरून कळत होते की ही त्यांची पहिली वेळ नव्हती आणि ते दोघेही ह्या खेळात माहीर होते... न जाणो किती वेळा ते दोघे येथे आले असतील आणि त्यांनी काय काय केले असेल... पुढे ते दोघे अजून काय काय करतील ह्या विचारानेच माझी कामोत्तेजना चाळवत गेली आणि माझा लंड कडक होत गेला...
त्या मुलाने आता त्या मुलीचा ब्लाऊज तिच्या खांद्यावरून खाली सरकवला. तिने तो पुर्ण काढला आणि बाजूच्या बाकड्यावर टाकला. आपोआप त्या मुलीचे हात मागे गेले आणि तिने आपल्या ब्रेसीयरचा हूक काढला... हूक निघाल्याबरोबर त्या मुलाने तिची ब्रेसीयर ओरबाडून काढली. आता ती मुलगी कंबरेच्या वर नग्न होती आणि खाली तिच्या अंगावर एक स्कर्ट राहिला होता. तो मुलगा तिच्या नग्न छातीचे उभार कुस्करायला लागला... खरोखर त्या मुलीचे ते कोवळे गोल उभार मोहक वाटत होते! तिच्या किंचीत गहूवर्ण उभाराच्या त्वचेवर काळा ताठलेला निप्पल खुलून दिसत होता!
YOU ARE READING
ललिता
Fantasyप्रेम ,प्रणय,संभोग या भोवती फिरणाऱ्या मराठित लिहलेल्या कथा मराठी श्रुंगारिक कथा