ललिता
माझ्या तोंडावर झडून ललिताही तृप्त झाली आणि उठून उभी राहिली.... गळण्याच्या सेंसेशनने मला थकवा आला आणि मी डोळे मिटून घेत ते सेंसेशन अनुभवत होतो... मला जाणवले की ललिता माझ्या तोंडावरून उभी राहिली आणि दिवाणाच्या खाली उतरली... मग पुढे दोन मिनीटे मला काही हालचाल जाणवली आणि आम्ही फक्त तोंडाचे हलके आवाज यायला लागले... तेव्हा मी डोळे उघडून पाहिले तर ललिता जावून आपल्या आईच्या जवळ उभी होती आणि त्या दोघी एकमेकींना मिठीत घेवून एकमेकांच्या तोंडाचे चुंबन घेत होत्या... चुंबन घेत होत्या म्हणण्यापेक्षा शालुकाकूच्या तोंडातील माझे विर्य त्या दोघी मायलेकी वाटून घेत होत्या.... शालुकाकू आपल्या मुलीला माझे विर्य भरवत होत्या... व्वा! काय पण मायलेकींचे प्रेम होते.... मला वाटून खाण्याचा त्यांचा विचार होताच पण माझे विर्यही त्या दोघी वाटून खात होत्या!
ते पाहून अक्षरश: माझ्या मलूल पडलेल्या लंडाने एक आचका दिला! ते सेंसेशन मला सहन झाले नाही आणि मी पुन्हा डोळे मिटून घेतली... दोन तीन मिनीटानंतर मला कोणीतरी हलवत डोळे उघडायला भाग पाडले... मी डोळे उघडून पाहिले तर शालुकाकू हसत मला हलवत होती... तिने मादक आवाजात मला म्हटले,
"चला राजेशराव... आता माझ्या खोलीत जावूया.... ही जागा आपल्याला अपुरी आहे..."
तिने तसे म्हटल्यावर मी पुर्ण भानावर आलो आणि दिवाणावरून उठलो... मग त्या दोघी एकमेकींचा हात हातात घेवून चालायला लागल्या आणि मी त्यांच्या मागे चालायला लागलो... त्या दोघींचे नग्न शरीर मागून न्याहाळताना मला वेगळीच मजा वाटली! एक तरूण कोवळे सडसडीत अंग तर दुसरे वयस्कर अनुभवी थोराड अंग... दोघींच्या नितंबाची परस्परविरोधी हालचाल मोहक वाटत होती... ललिताचे नितंब जितक्या तालबद्धरित्या हलत होते तितकेच मुक्तपणे शालुकाकूचे नितंब डुचमळत होते... चालत आम्ही शालुकाकूच्या खोलीत आलो... खोलीत मध्यावर गाद्या टाकून बेडची सोय त्यांनी केली होती... एकावर एक दोन दोन गाद्या एकमेकांना चिटकून भला मोठा बेड केलेला होता आणि त्यावर स्वच्छ चादर अंथरलेली होती...
ESTÁS LEYENDO
ललिता
Fantasíaप्रेम ,प्रणय,संभोग या भोवती फिरणाऱ्या मराठित लिहलेल्या कथा मराठी श्रुंगारिक कथा