ललिता भाग 8

3.5K 16 3
                                    



मी पुन्हा आईबरोबर रहायला आल्यापासून बघत होते की आई नेहमी टेंशनमध्ये असायची. तिने पाहिलेली घटना तिच्या मनावर खूप मोठा आघात करून गेली होती आणि त्यातून ती सावरली गेली नव्हती. ती दुकान चालवत होती आणि आपली दिवसभराची कामे नेमाने करत होती पण तिच्या कामामध्ये म्हणावा तसा उत्साह नव्हता. सगळी कामे आवरून ती रात्री पलंगावर झोपायची आणि रात्र रात्र तळमळत रहायची. मी माझ्या रूममध्ये झोपायची पण रात्री कधी मी सू करायला उठायचे तेव्हा तिच्या खोलीत डोकावले तर ती पलंगावर चुळबुळत पडलेली असायची... तिची ती अवस्था बघून मला तिचे खूप वाईट वाटायचे आणि तिच्या ह्या स्थितीला मीच जवाबदार होते ह्याची मला जाणीव व्हायची... तेव्हा मीच तिच्याबरोबर बोलून तिला समजवायचे ठरवले...

एकदा रात्री आई अशीच तळमळत तिच्या पलंगावर पडली होती तेव्हा मी तिच्या खोलीत गेले. मी जावून तिच्या पलंगावर बसले आणि तिच्याकडे बघायला लागले. आईने वळून माझ्याकडे पाहिले आणि क्षणभर आमची नजराजनर झाली. मग तिने माझा हात धरून मला जवळ ओढले. मी तिच्या बाजुला पडले आणि तिने मला तिच्या मिठीत घेतले. मी तिच्या ऊबदार अंगाला बिलगले व माझे डोके तिच्या छातीवर ठेवले. तिच्या हृदयाची धडधड मला ऐकू येत होती. माझ्या आईची छाती खूपच मोठी आणि गुबगुबीत होती तेव्हा त्यावर डोके ठेवायला मला मजा वाटत होती. तिच्या छातीवर डोके दाबत मी हळु आवाजात तिला विचारायला लागले की ती का अशी तळमळतेय आणि तिला कसली इतकी चिंता लागून राहिली आहे?...

मला मिठीत घेवून ती माझ्या पाठीवरून हात फिरवायला लागली आणि हळु आवाजात बोलायला लागली... मामावर विश्वास टाकून तिने मला त्याच्याकडे ठेवले होते आणि तोच मला नासवत होता ह्याचा तिला फार मोठा धक्का बसला होता. तिला वेळीच ते कळले होते म्हणून ठिक होते नाहीतर मामाने माझ्याबरोबर काय काय केले असते ह्याची तिला कल्पनाही करवत नव्हती. पुढे ती म्हणाली की ह्या वयात मला अशा संबंधाची जर चटक लागली असती तर मला ते पुढे खूप भारी पडले असते... त्यावर मी तिला खोटे खोटे म्हटले की मामा जे करायला सांगायचा ते मी नाखुशीने करायचे आणि मला त्यातून काही आनंद मिळत नव्हता... माझ्या बोलण्यावर आई किंचीत हसली आणि म्हणाली,

ललिता Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora