Sin 11

504 7 1
                                    

SIN 11

my throat is parched, I beg if I may drink your juice to quench my lustful thirst?

-Nanika Santillan-

~*~

Dr. Myers: uhllmm kill, your lips are still delicious uhllmm I don't wonder why most of the students of Saint Claite university are chasing after your sinful lips. *sinapal ang lalaki matapos halikan*

Kiel: fck you woman! pwe! you are the last girl i will kiss while this world is falling apart! fck you! *galit habang nag pupumilit makawala mula sa pagkagapos sa upuan*

Dr. Myers: sure honey why not? do~you~want me na~ked now? *lip bite*

Kiel: curse you moron! you're even crazier than me you piece of sht!

Dr. Myers: ahihihi very good sweety, is he wrath? ahihihi show me more please? i want to see them more my protagonist. *lip bite habang inaalis ang undies at inaangat ang fitted skirt*

 *lip bite habang inaalis ang undies at inaangat ang fitted skirt*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

~*~

"Are you sleepy Nika? put your head on my shoulder for a while, so you can rest" sabi ko kay Annika mukha kasing inaantok sya dahil kanina pa sya papikit-pikit.

papunta kami ngayon sa kanila dahil nga ngayon ay pormal akong mag papakilala sa magulang nya kahit na nag aalangan talaga ako na gawin ito, I can't do anything and I can't refuse since it's coming out from my mouth that I'm going to introduce myself out of respect to the parents of the girl I love the most.

I also don't want it to look like I robbed them of their daughter, and to be accused of being a cradle snatcher even though they have consent to my relationship with Annika if I don't do this especially since their daughter is still a minor.

"i feel sleepy na po kuya" hinawakan ko sya sa kanyang ulo habang nakasandal ito sa aking balikat.

"just sleep my love, I'll wake you up when we're at the bus stop" natulog na nga si Annika at habang ako naman ay nakayapos sa kanya para maging kumportable ang kanyang pag idlip.

pumikit din ako dahil malayo pa naman ang aming bababaan at mukhang mag sisimula nanaman ang malakas na ulan dahil sa madilim na kalangitan kahit five pm palamang.

"kuya dali baka bumuhos na ang malakas na ulan bilis" ang lakas naman nito maka hila kahit ang liit kayang kaya nya akong hatakin.

"wait Nika, we might both stumble, don't be so quick, hey baby wait, we won't run out of cars" panay kasi ang pag hatak nya sa akin samantalang marami namang dumadaan na jeep para masakyan.

si Annika na ata ang pinakamatigas ang ulo na babaeng nakita ko at sya din ang pinakacute sa lahat, talagang kapag gusto nya gagawin nya at hindi ko talaga sya maawat kahit pa anong pag pigil ko sa kanya.

"kuya bilisan mo sasakay tayo dun, yun yung jeep na dadaan sa subdivision namin bilis aalis na!" ay putcha na yan ang layo nung jeep na tinutukoy nya.

bakit dun pa kasi nag hahakot ng pasahero yung jeep ang layo-layo kawawa naman itong baby ko kakatakbo mga bwisit sila.

 Sweetest SinWhere stories live. Discover now