SIN 22
KIELS POV
I can't get Nanika's beautiful figure and her pretty face out of my mind, ilang araw ko nang pilit inaalis sa aking alaala ang gabing nag paraos ako ng pagnanasa sa nakaka panglaway na pagkababae nya.
but I can't get her out of my mind no matter how hard I try!
"ughhh fck you Nanika ahhh buwisit ka ahhhhh!!" I moaned while screaming the frustration of relieving my lust with her charm.
umagos sa drain system sa sahig ng shower ang mga similya na nag talsikan sa tiles ng mag come ako, I still squeezed the remaining juices from my hardness as I kept cursing Nanika's name.
"fck you Nanika! why can't you get out of my head!!?... I love your sister and i can't love both of you" sinuntok ko ang pader sa aking harapan habang patuloy ang pag patak ng tubig sa aking likoran na nag mumula sa shower.
"mahal na mahal ko si Annika" bulong kong muli sa aking sarili.
"so please.. get out of my mind because I don't want to hurt either of you" nag patuloy ako sa pagsuntok sa pader sa aking harapan hanggan maramdaman ko na ang hapdi at kirot sa aking kaliwang kamao.
the red stain that blend with the water from the shower flowed, I pressed my left palm to my eyes and mumbled to myself again.
"I love you so much Annika, I'm sorry for betraying you"
kinuha ko ang towel na nakasabit sa steel towel rack tapos nag tuyo na ako ng aking buhok at katawan at muli ko itong isinabit sa towel rack, nag lakad ako papalabas ng banyo patungo naman sa aking kwarto upang kumuha ng damit sa closet na aking susuutin.
I just wore a plain white shirt and black shorts then I lay down on the couch in my room and took my cell phone to open messenger at binasa ko ang mga lumang conversation namin ni Annika.
Annika went to Manila to get a checkup and yesterday they left after she got home from school and she said they will be able to go home tomorrow morning. I also couldn't talk to her for two days dahil pinag babawalan daw sya ni tita Lisa na gumamit ng cellphone after nya machekup para makapag pahinga daw sya habilin ng doctor nya.
I noticed that an unregistered number sent me a message and when I looked at it, my heart suddenly started beating fast and I had an idea who sent this message.
from unregistered number:
"good morning kuya crush, have you eaten breakfast?" napailing nalang ako at wala sa isip ko na nag sisimula na pala ako mag type para replyan sya.
"not yet" yun lang ang sinabi ko tapos ipinadala ko na sa kanya.
at ilang sandali lang din ang nakakalipas ay nakatanggap na ako ng reply mula sa kanya.
"why not yet?"
"don't text here, I'll reply to you with one of my numbers"
kinuha ko naman ang spare phone ko na nasa aking drawer upang ito ang aking magamit sa pag reply kay Nanika, binura ko ang conversation namin at sinimulan ko na ang pag type.
"I'm not in the mood to cook yet"
"ako nalang ang kainin mo kuya" I felt my dck slightly twitch when she said that at muli kong naalala kung gaano katakamtakam ang kanyang pagkababae.
"I'm a binge eater, maybe you can't handle it and you suddenly yield" damned it! hindi ko na mapigilan ang sarili ko at para akong nasisiyahan sa pakikipag usap sa kanya.
kung nandito lang sana si Annika hindi ako hahantong sa ganitong pagkainip, ayaw naman nya kasi akong payagan na samahan sya sa manila para kahit papaano hindi ako nangungulila sa mga yakap at halik nya.
YOU ARE READING
Sweetest Sin
General FictionPSYCHOLOGICAL || SMUT || OBSESSION. RATED SPG 18 Everything about you is mine, I will do everything so that no one can take you from me even if they call me a bastard, foolish or even lunatic because the love i feel for you and I am ready to go ins...